ซงจุงกิ และ ชินฮยอนบิน เผยว่าพวกเขารู้สึกผิดที่ต้องแสดงเป็นนักศึกษามหาลัยทั้งที่ตอนนี้อายุ 30+ กันหมดแล้ว!
2022-12-04 17:35:36
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ชินฮยอนบิน (Shin Hyun-bin) เผยความรู้สึกที่ต้องกลับมารับบทลดอายุอย่างบทของนักศึกษามหาวิทยาลัย 

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 'Reborn Rich' ได้อัปโหลดวิดีโอของ ซงจุงกิ ชินฮยอนบิน และอีซองมิน (Lee Sung-min) ที่มาแบ่งปันความคิดของพวกเขาในขณะที่ดู 'Reborn Rich' ตอนที่ 3 และ 4 ด้วยกัน

ในตอนที่ดังกล่าว ซงจุงกิ และ ชินฮยอนบิน จะต้องรับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย

เมื่อ อีซองมิน สังเกตเห็นตัวละครของ ซงจุงกิ และ ชินฮยอนบิน พัฒนาความรู้สึกต่อกัน เขาก็ได้พูดอย่างสนุกสนานว่า “อะไรกันครับ? ตอนที่คุณปู่ใช้ชีวิตอย่างดุเดือด คุณสองคนทำแบบนั้นได้ยังไง?” ซึ่งทำให้ ซงจุงกิ และ ชินฮยอนบิน หัวเราะออกมา

ในขณะที่พวกเขาดูตัวเองแสดงเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อไป ชินฮยอนบิน ก็กล่าวว่า “จุงกิ กับฉันพูดเกี่ยวกับฉากเหล่านี้เยอะมากค่ะ... พวกเราเหมือน...” จากนั้นจึงพยายามหาคำที่อธิบายถึงพวกเขาได้ดีที่สุด กับความรู้สึกตอนที่ถ่ายฉากเหล่านั้น

ซงจุงกิ หัวเราะและกล่าวว่า "อา...ใช่ครับ เรารู้สึก... รู้สึกผิด รู้สึกผิดที่ได้รับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยครับ”

ชินฮยอนบิน เสริมว่า “ใช่เลยค่ะ เราทั้งคู่แบบว่า 'มันจะโอเคจริง ๆ เหรอ?' ตอนที่เราแสดง เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเพราะเราโฟกัสไปที่การถ่ายทำฉากของเรามากเกินไปค่ะ แต่พอถ่ายรูป... เราก็แค่... ช่าย...” แล้วก็หัวเราะอย่างเคอะเขิน

อนึ่ง ซงจุงกิ เกิดในเดือนกันยายน ปี 1985 ปัจจุบันเขาอายุ 37 ปี และ ชินฮยอนบิน เกิดในเดือนเมษายน ปี 1986 ปัจจุบันเธออายุ 36 ปี 

สำหรับ 'Reborn Rich' มุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของ ยุนฮยอนอู ที่เข้าไปพัวพันกับครอบครัวบริษัทที่ร่ำรวย ซึ่งต่อมาเขาได้เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด หลังจากนั้นก็ดันได้มาเกิดใหม่ในครอบครัวดังกล่าวในฐานะสมาชิกคนสุดท้องที่ชื่อ จินโดจุน โดยที่ความทรงจำทั้งหมดของเขาได้ติดตามกลับมาด้วย และเชื่อว่าหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนี้เป็นคนที่ฆ่าเขา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X