เมื่อทุกการเดินทาง นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงระดับจักรวาล "คิดถึงบ้าน" เพลงประกอบภาพยนตร์สุดทะเยอทะยานแห่งปีจาก Taklee Genesis
2024-09-15 20:03:04
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่ฮือฮานับตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์กันมาแล้วกับเพลงที่ ทีชื่อว่า "คิดถึงบ้าน"  ที่ขับร้องโดย เบสบอล วงเสือโคร่ง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นได้ถูกร้อยเรียงความรู้สึกคิดถึงบ้านและความผูกพันในช่วงเวลาที่ทุกสิ่งอาจพังทลาย และยังนำพาคุณเข้าสู่ความอ่อนโยนท่ามกลางพายุแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในจักรวาล


โดยเพลง คิดถึงบ้าน นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของเพลงเดือนเพ็ญ เป็นเพลงประกอบหลักของหนังตาคลี เจเนซิส เวอร์ชั่นนี้เป็นเนื้อต้นฉบับจากคุณ อัสนี พลจันทร์ ผู้ประพันธ์ และขับร้องโดย เบสบอล วงเสือโคร่ง เจ้าของเพลงฮิต รถของเล่น ผ่านเลยไป แดดลมฝน และเพลงประกอบภาพยนตร์มากมาย


Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส  คือเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในช่วงสงครามเวียดนาม กองทัพอเมริกันได้สร้างสถานีสื่อสารขนาดใหญ่ ณ ค่ายรามสูร ว่ากันว่ามันเป็นสถานที่ทดลองการเดินทางด้วยความเร็วเหนือแสง ในชื่อโปรเจ็คต์ Taklee Genesis 


สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน เธอได้รับโทรศัพท์จาก อิษฐ์ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เพื่อนสมัยเด็กของเธอ ขอร้องให้สเตลล่ากลับไปดูแล ดวงพร (เจนจิรา ไวด์เนอร์) แม่ที่กำลังป่วยหนัก ณ หมู่บ้านดอนหาย สถานที่ที่เธอจากมาตั้งแต่ยังเด็กพร้อมความทรงจำอันเลวร้าย เมื่อเธอเป็นประจักษ์พยานการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อภายในป่าต้องห้าม แต่ไม่มีใครเชื่อเธอเลย 30 ปีต่อมา สเตลล่ากลับบ้านมาพร้อม วาเลน (นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน) ลูกสาวที่พยายามพิสูจน์ตัวเองกับแม่ของเธอ ที่ดอนหาย สเตลล่ายังได้เจอกับ จำนูญ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หัวหน้าชุมชน และ ก้อง (วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ลูกชายของเขา ซึ่งทั้งคู่ยังมีรูปร่างหน้าตา ไม่ต่างจากเมื่อ 30 ปีก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ


Taklee Genesis  - “ตาคลี เจเนซิส” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, DOLBY ATMOS และ IMAX


ชมตัวอย่าง Taklee Genesis : ตาคลี เจเนซิส Official Final Trailer



ฟังเพลง คิดถึงบ้าน [ เสือโคร่ง ] OST. TAKLEE GENESIS


#คิดถึงบ้าน #เสือโคร่ง

#TakleeGenesis #ตาคลีเจเนซิส

#Neramitnungfilm #WarnerBrosTH #StudioCommuan

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X