พัคซอจุน เปิดใจถึงการพลาดโอกาสที่จะบอกรักต่อคนที่เขาชอบ
2024-09-15 15:39:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 กันยายน พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้เข้าร่วมรายการสดบนช่องยูทูบของโปรดิวเซอร์ นายองซอก (Na Young-seok)

ในวันดังกล่าว พัคซอจุน และ นายองซอก ได้ใช้เวลาอ่านความกังวลของแฟนรายการ

แฟนรายการคนหนึ่งเล่าว่าเธอเป็นโสดมาตลอดชีวิตและตอนนี้กำลังตกหลุมรักคน ๆ หนึ่งที่เธอรู้จักในฐานะเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย จากนั้นเธอก็ให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับมิตรภาพของพวกเขา ซึ่งทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่า “เขามีความรู้สึกต่อฉันเหมือนกันหรือเปล่า”

 

หลังจากฟังเรื่องราวของเธอแล้ว พัคซอจุน ก็กล่าวว่า “การอ่านเรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึงภาพยนตร์อย่าง 'Architecture 101' และภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับความรักในรั้วมหาลัยครับ แต่ผมก็รู้สึกว่าเธอคนนี้อาจไม่ได้แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างเปิดเผย ดังนั้นจึงยากที่จะรู้ว่าคนที่เธอชอบได้ส่งสัญญาณใด ๆ ออกมาหรือไม่ก็ไม่รู้ตัวเลยครับ” เขาวิเคราะห์

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าการแสดงความรู้สึกของคุณเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณบอกเขาว่า 'จริง ๆ แล้ว ฉันชอบคุณ' มันอาจกลายเป็น 'โอ้ คุณก็ชอบฉันเหมือนกันเหรอ' ก็ได้นะครับ”

นายองซอก ได้ยินแบบนั้นก็กล่าวขึ้นว่า “เดี๋ยวนะ หัวใจของผมเต้นแรงไปแป๊บหนึ่ง ซอจุน คุณโรแมนติกมากเลยนะ คุณเป็นนักแสดงอย่างแท้จริงเลยนะเนี่ย”

พัคซอจุน ตอบด้วยน้ำเสียงขี้เล่นว่า “ผมเคยแสดงหนังรักโรแมนติกมาเยอะครับ”

 

หลังจากนั้น พัคซอจุน ก็เสริมว่า “ถ้าคุณไม่แสดงความรู้สึกของคุณออกมา ความเข้าใจผิดต่าง ๆ อาจเกิดขึ้นได้มากมายเลยครับ การที่คน ๆ นั้นมารับคุณอาจเป็นเพราะคุณมีกระเป๋าเดินทางติดตัวมาด้วย แต่ถ้าพวกเขามารับคุณเพราะคุณขอ นั่นแสดงว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณสองคนอาจจะไม่สิ้นหวังเสียทีเดียวครับ”

เขากล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่แสดงความรู้สึกออกมา พวกเขาอาจไม่มีวันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร มีเพียงคนที่แสดงความรู้สึกออกมาเท่านั้นที่จะรู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไรกับพวกเขาจริง ๆ แม้ว่ามันจะไม่รับประกันว่าคุณจะชนะใจพวกเขาได้ก็ตาม หากต้องการให้คน ๆ นั้นชอบคุณ คุณต้องแสดงความรู้สึกออกมาให้คนอื่นเห็นก่อนครับ”

พัคซอจุน ยังไตร่ตรองถึงประสบการณ์ของตัวเองโดยกล่าวว่า “ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี เพราะมีบางครั้งที่ผมพยายามแสดงออกเช่นกัน เมื่อมองย้อนกลับไป ผมตระหนักว่าความรู้สึกของตัวเองนั้นบริสุทธิ์มาก ผมยังคงหวงแหนความรู้สึกบริสุทธิ์เหล่านั้นในส่วนลึกของหัวใจครับ” 

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X