ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) และ อีซองมิน (Lee Sung Min) ยืนยันตารางการออกอากาศ
2022-09-29 09:17:32
Advertisement
คลิก!!!

“Reborn Rich” ผลงานเรื่องใหม่ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) และ อีซองมิน (Lee Sung Min) ยืนยันตารางออกอากาศ

“Reborn Rich” ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ยอดนิยม เป็นซีรีส์ดราม่าแฟนตาซี เล่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในยุค 80 ของเลขายุนฮยอนอู (รับบทโดย ซงจุงกิ) เขาเป็นเลขาของตระกูลแชโบล ที่กลับชาติมาเกิดเป็น จินโดจุน (รับบทโดย ซงจุงกิ เช่นกัน) ลูกชายคนเล็กของตระกูล

ซงจุงกิ รับบทเป็น ยุนฮยอนอู เลขาที่ตายเพราะถูกจัดฉากว่าโกงบริษัท Sunyang Group เขากลับชาติมาเกิดเป็น จินโดจุน ลูกชายคนเล็กของตระกูล และเดินหน้าแก้แค้นเพื่อยึดบริษัทมาให้ได้

 

อีซองมิน รับบทเป็น จินยางชอล ประธานบริษัท Sunyang Group เขาเกิดในครอบครัวยากจน แต่ปีนขึ้นสู่โลกธุรกิจและกลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกชอบการแข่งขัน อยากเอาชนะ และต้องการเงิน

ชินฮยอนบิน รับบทเป็น ซอมินยอง อัยการที่ปรามปรามการทุจริต เธอมาจากครอบครัวฐานะดีในสังคม เธอได้รับฉายาว่า ยมทูตแห่ง Sunyang Group 

 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “Reborn Rich เป็นเรื่องราวการเริ่มต้นชีวิตที่ 2 ของชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าประตูแห่งความตาย แต่ถูกชุบชีวิตใหม่ให้กลับมาเกิดในฐานะลูกชายคนสุดท้องของตระกูลแชโบลในปี 1987 เป็นโปรเจคที่มีฉากหลังเป็นแนวย้อนยุคและใส่ความแฟนตาซีลงไป เรื่องราวที่ค่อยๆถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครแต่ละคนจะส่งความสนุกให้กับ [ผู้ชม] ในอีกระดับ”


“Reborn Rich” จะออกอากาศทางช่อง JTBC ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X