จินซอยอน สร้างความตะลึงด้วยปริมาณไขมันในร่างกายที่มีแค่เพียง 8.1 กก. ในรายการ "Funstaurant"!
2024-08-26 13:41:50
Advertisement
คลิก!!!

จินซอยอน (Jin Seoyeon) เปิดเผยปริมาณไขมันในร่างกายอันน่าประทับใจ

 

ในรายการ Funstaurant ทางช่อง KBS 2 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม นักแสดงสาว จินซอยอน ได้ปรากฏตัวและเล่าถึงชีวิตประจำวันของเธอในขณะที่ลองออกกำลังกายแบบใหม่

 

เมื่อไม่นานมานี้ จินซอยอน ได้ติดใจการออกกำลังกายแบบ "Run Lift" ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนดังอย่าง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และคิมจุงฮา (Kim Joong Ha) เธอแนะนำการออกกำลังกายแบบนี้ว่าเป็นการออกกำลังกายแบบเข้มข้นที่สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างมหาศาลในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง พร้อมสนุกไปกับดนตรีประกอบ

 

จินซอยอน กล่าวว่า "ฉันคิดว่าคุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่า 600 แคลอรี่ในหนึ่งชั่วโมงค่ะ" จากนั้นรายการก็ได้แสดงตัวอย่างให้เห็นว่าเธอกำลังออกกำลังกายอยู่ตอนเวลา 6.30 น. แม้จะแสดงอาการเหนื่อยล้า แต่เธอก็ยังคงออกกำลังกายต่อไป โดยได้รับกำลังใจจากโค้ชที่เปิดเพลงและเชียร์เธออยู่

 

เมื่อสิ้นสุดการออกกำลังกาย จินซอยอน เผาผลาญแคลอรีไปได้ถึง 601 แคลอรี เธอจึงเข้ารับการวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกายทันที ซึ่งเผยให้เห็นปริมาณไขมันในร่างกายที่น่าประทับใจโดยมีเพียงแค่ 8.1 กก. เท่านั้น!

 

บูม (Boom) หนึ่งในสมาชิกของรายการกล่าวชื่นชมว่า “ไขมันในร่างกายของเธออยู่ต่ำกว่าระดับมาตรฐาน แต่มวลกล้ามเนื้อของเธอเพิ่มขึ้น” ขณะที่โค้ชก็ได้ชื่นชมเธอเช่นกันโดยกล่าวว่า “ครึ่งหนึ่งของน้ำหนักตัวของเธอคือกล้ามเนื้อ ระดับความฟิตนี้เทียบได้กับนักกีฬาอาชีพ จากบรรดาคนดังทั้งหมดที่ฉันเคยฝึกมา เธออยู่ในสามอันดับแรกค่ะ”

 

เมื่อกลับถึงบ้าน จินซอยอน ตัดสินใจเตรียมอาหารแบบไม่ต้องปรุงสุกเนื่องจากอากาศที่ร้อน และแสดงสูตร “ซูชิแบบใช้ช้อน” ของเธอ เมนูที่ดูน่ารับประทานนี้ โรยหน้าด้วยผักและซาซิมิหลากหลายชนิด ทำให้ผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ ประทับใจและอุทานว่า “เราสามารถทำเมนูนี้ที่บ้านได้จริงหรือเนี่ย”

 

จากนั้นเธอก็แนะนำเมนูง่าย ๆ ที่ไม่ต้องปรุงอีกเมนูหนึ่ง นั่นคือ “Cucumber Boat” ซึ่งเป็นสูตรอาหารที่ทำง่ายและรวดเร็ว โดยคว้านแตงกวาออกมาแล้วใส่ส่วนผสมต่าง ๆ ลงไป จินซอยอน กล่าวว่าแม้แต่ผู้เริ่มต้นและเด็ก ๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย สุดท้ายนี้ เธอสาธิตวิธีทำ “Apple Peanut Butter Bagel” และ “Peanut Butter Ice Cream” โดยใช้เนยถั่วเป็นส่วนประกอบ

 

หลังจากนั้น แร็ปเปอร์ฮันแฮ (Han Hae) ก็พูดติดตลกว่า “คุณทำไอศกรีมด้วยเนยถั่วได้อย่างไรกัน นี่เกินเลยไปมากนะครับ” ซึ่ง จินซอยอน ก็ตอบอย่างติดตลกว่า “ดูไปเรื่อย ๆ ก็พอค่ะ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X