“อาหารจานโปรดของฉันคือ...” ซูยอง หยุดชื่นชมความเก่งในการทำอาหารของ จองคยองโฮ ไม่ได้!
2024-08-24 18:10:21
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Sooyoung) Girls' Generation ชื่นชม จองคยองโฮ (Chung Kyung-ho) แฟนหนุ่มของเธอที่คบกันมา 12 ปี กับความสามารถในการทำอาหารของเขา

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว จินซอยอน (Jin Seo Yeon) ได้เข้าร่วมรายการ “Funstaurant” ทางช่อง KBS โดยรายการได้ปักหลักถ่ายทำกันที่เกาะเชจู นักแสดงสาวเปิดเผยว่า “ฉันอยู่ที่โซลประมาณสามเดือนระหว่างที่ฉันแสดงละครเวที 'Closer' ค่ะ”

ก่อนเริ่มทำอาหาร จินซอยอน ได้โทรศัพท์ไปหา ซูยอง เพื่อนสนิทของเธอ

 

 

จินซอยอน เล่าให้ ซูยอง ฟังเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการแสดงละครเวทีของเธอ โดยเธอบอกว่า “เธอรู้มั้ย ฉันร้องไห้ออกมาเลยระหว่างซ้อม ไม่ใช่เพราะมันยาก แต่เพราะฉันสงสัยว่าฉันไม่ดีพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

 

ซูยอง ปลอบใจเพื่อนของเธอ จากนั้นบทสนทนาก็เปลี่ยนไปเป็นเรื่องอาหารโดยธรรมชาติ ขณะที่ จินซอยอน กำลังจะทำอาหารกินเองเธอก็ได้ถาม ซูยอง ว่า “ช่วงนี้เธอทำกับข้าวที่บ้านบ่อยจัง จองคยองโฮ ทำอาหารเก่งเหรอ”

 

 

ซูยอง ตอบทันทีว่า “ใช่ เขาทำอาหารเก่งมาก”

เมื่อถามถึงอาหารจานโปรดที่เขาทำ ซูยอง เผยว่า “เขาเก่งทุกอย่างเลยนะ! แต่ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง... เขาทำราเมนต้นหอมในสไตล์ผัดหมี่แล้วใส่พริกลงไปด้วย ฉันว่ามันอร่อยมาก ๆ เลยล่ะ”

 

 

เชฟอียอนบก (Lee Yeon-bok) ที่รับชมจากสตูดิโอ ยอมรับทักษะการทำอาหารของ จองคยองโฮ โดยกล่าวว่า “การมีสูตรเป็นของตัวเองแสดงว่าคุณเก่งมากค่ะ”

จินซอยอน เสริมว่า “ใช่แล้ว จองคยองโฮ ไม่เพียงแต่จะทำอาหารเก่งเท่านั้น แต่เขายังเป็นคนที่เอาใจใส่และใจดีด้วย เขาพยายามอย่างเต็มที่เสมอเพื่อดูแล ซูยอง ให้ดีที่สุดค่ะ” 

 

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X