จินซอยอน (Jin Seo Yeon) เล่าว่าตะลึงในความสวยของ ชินมินอา (Shin Mina) ตั้งแต่เจอครั้งแรก
2022-08-18 19:56:21
Advertisement
คลิก!!!

จินซอยอน (Jin Seo Yeon) นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้พูดถึง ชินมินอา (Shin Mina) ไว้ในรายการ 'Radio Star' เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้เล่าในรายการถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นนางแบบว่า

“รู้สึกอายเหมือนกันนะคะที่ต้องพูดแบบนี้ด้วยตัวเอง แต่ว่าฉันถูกมองว่าค่อยข้างน่ารักในแถวหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ค่ะ แต่ว่าด้วยความขี้อาย ฉันเลยอยากจะทำงานที่ไม่ต้องพูดเยอะ ฉันเลยตัดสินใจเป็นนางแบบเพราะว่าที่ฉันต้องทำมีแค่โพสท่าถ่ายภาพ”

 

เธอเล่าต่อ “ตอนที่ฉันอยู่มัธยมต้น ฉันถ่ายแบบและส่งไปให้นิตยสารแห่งหนึ่ง พวกเขาติดต่อมาบอกว่าให้ฉันไปถ่ายแบบที่สตูดิโอได้ไหม ฉันเลยไป ตอนนั้น แบดูนา และ กงฮโยจิน อยู่ที่นั่นด้วยค่ะ พวกเธอมีคาริสม่าการเป็นนางแบบมาก ฉันประทับใจมาก แต่ในสายตาฉันพวกเธอก็แค่นางแบบค่ะ”

 

เธอเล่าต่อ “แต่คนต่อไปที่เข้ามาคือ ชินมินอา ฉันเห็นเธอจากไกลเลยค่ะ ฉันถึงกับคิดว่าเหมือนบาร์บี้เดินเข้ามาในสตูดิโอเลย ระหว่างแต่งหน้า ฉันเอาแต่มองเธอค่ะ คือหยุดมองไม่ได้เลย คุณเข้าใจใช่ไหมคะ”

 

เธอเล่าต่อ “คือฉันไม่รู้ตัวเลยว่าจ้องเธออยู่ เธอสวยมากจริงๆ ฉันหยุดมองเธอไม่ได้จริงๆ!” พิธีกรคิมกูรา ถาม จินซอยอนว่า แล้วความมั่นใจของเธอหายไปไหมตอนที่ได้เจอกับชินมินอา เธอหัวเราะและตอบว่า “ไม่ค่ะ ไม่ ฉันไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ฉันเชื่อว่าฉันก็มีเสน่ห์ในแบบของฉัน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X