จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) เล่าถึงการทำงานกับ อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) ในเรื่อง ‘Project Silence’
2024-07-12 09:44:55
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) ได้พูดถึงนักแสดง อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) นักแสดงผู้ล่วงลับ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ‘Project Silence’

‘Project Silence’ ถือเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้ารอในเดือนกรกฎาคมนี้ หนังเล่าเรื่องของคนที่อยากจะเอาตัวรอดหลังจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทดลองในกองทัพ

 


นอกจากฉากแอคชั่นที่จัดเต็มแล้ว สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจคือ หนังเรื่องนี้เป็นผลงาน 1 ใน 2 เรื่องที่ อีซอนคยุนแสดงไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต 

จูจีฮุนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ รวมถึงการได้ร่วมงานกับอีซอนคยุน


เขาบอกว่า อีซอนคยุน คือเพื่อนร่วมงานและรุ่นพี่ที่ดี จูจีฮุนกล่าวว่าการได้ทำงานกับอีซอนคยุนคือสิ่งที่ล้ำค่าเสมอ

นอกจากนี้เขายังได้เล่าความทรงจำที่มีความสุขระหว่างถ่ายทำเรื่อง ‘Project Silence’ ด้วยกัน 

“อีซอนคยุน และ ผมมีนิสัยและความชอบคล้ายกัน”

 

เขาเล่าต่อ

“ขณะที่บางคนแยกตัวออกไปเพื่อพักผ่อนหลังจากถ่ายทำ แต่พวกเราเป็นประเภทไม่อยู่ในห้องของตัวเองหลังจากถ่ายทำเสร็จ พวกเราจะรวมตัวกับคนอื่นอีก 2-3 คนไปดื่มและคุยกัน เราเป็นพวกแยกเรื่องงานกับหลังเลิกงานได้ไม่ดี เราอาจจะไม่ได้ประชุมกันอย่างเป็นทางการ แต่ในทุกวันเราไปกิน ไปดื่ม และคุยกันถึงเรื่องงานไม่เว้นวันเลยครับ” 

 

จูจีฮุนชื่นชมอีซอนคยุนต่อ บอกว่าถึงแม้พวกเขาจะมีส่วนที่คล้ายกัน แต่ก็ยังมีส่วนที่แตกต่างกัน

“อีซอนคยุนเป็นคนใส่ใจรายละเอียดมากกว่าผม ผมเป็นพวกที่แบบค่อยไปตัดต่อเอาก็ได้ แต่อีซอนคยุนจะเป็นคนที่คิดว่า ‘เป็นแบบนี้มันจะไม่สมเหตุสมผลนะ’”


จูจีฮุนบอกว่าเขาได้เรียนรู้หลายอย่างจากอีซอนคยุน

 


สำหรับในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีซอนคยุนรับบทเป็น จองวอน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กำลังเดินทางไปส่งลูกสาวขณะที่สะพานถล่มลง


ขณะที่จูจีฮุน รับบทเป็น หนุ่มฮิปปี้ โจบก ที่ทำงานเป็นคนขับรถบรรทุก พร้อมด้วย คิมฮีวอน (Kim Hee Won) ที่รับบทเป็น นักวิจัยอาวุโส ดร.ยัง

สำหรับเรื่อง Project Silence จะเข้าฉายในวันที่ 12 กรกฎาคม 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X