จางกึนซอก อัพเดทแฟน ๆ ถึงกิจกรรมล่าสุดที่ทำนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมไทรอยด์
2024-09-07 14:08:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กันยายน นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ทักทายแฟน ๆ ผ่านการถ่ายทอดสดในห้องนอนของเขา

 

ระหว่างการถ่ายทอดสด จางกึนซอก ใช้เวลาตอบคำถามของแฟน ๆ และเล่นกับแมว เขายังได้แบ่งปันข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำ นับตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยและผ่าตัดมะเร็งต่อมไทรอยด์

 

นักแสดงหนุ่มเผยว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ไปเที่ยวที่อาโอโมริกับ พี่ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) และ อิมซองบิน (Lim Sung Bin) นักออกแบบตกแต่งภายในครับ มันเป็นทริปที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า แต่ก็เป็นทริปที่สนุกที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผมเลยครับ ปกติแล้วผมไม่ใช่คนประเภทที่ชอบไปเที่ยวต่างประเทศ แต่หลังจากผ่าตัดแล้ว ผมเริ่มค้นพบว่าทำไมผู้คนถึงชอบไปเที่ยวครับ ปีนี้ผมเลยอยากลองไปเที่ยวคนเดียวบ้างครับ” เมื่อ จางกึนซอก กล่าวแบบนั้น แฟน ๆ ก็ได้แนะนำสถานที่เที่ยวอย่างประเทศออสเตรเลียและกรีซให้กับเขา

 

ต่อมานักแสดงหนุ่มได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “เราทุกคนต่างต้องดิ้นรนและลำบากในชีวิตกันใช่มั้ยครับ แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้มีเวลามากพอในชีวิตให้ต้องมากังวลกับเรื่องเหล่านั้น บางครั้งคุณต้องกล้าและดำดิ่งลงไปเลย สมมติว่าการตัดสินใจของคุณกลายเป็นปัญหา ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะสามารถแก้ปัญหานั้นได้เมื่อถึงเวลาครับ” เขากล่าวต่อ “หลังจากผ่านความเจ็บป่วยนั้นมา เมื่อผมลุกขึ้นได้ ผมรู้ว่าเรามีเวลาเหลืออยู่เพียงน้อยนิด มันน่าตลกไหมล่ะครับ? จริง ๆ แล้วมีเวลาอีกไม่มากนัก ดังนั้นสำหรับผมแทนที่จะมากังวล ผมตัดสินใจที่จะไม่กังวลอีกต่อไป และทำในสิ่งที่ผมต้องการครับ”

 

ก่อนหน้านี้ จางกึนซอก ออกมาเปิดเผยว่าเขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์เมื่อเดือนตุลาคมของปีที่แล้ว เขาเข้ารับการผ่าตัดจนสำเร็จเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X