“จูจีฮุน-ซูแอ” มีลุ้น ประกบคู่ พระนาง ซีรีย์ใหม่
2018-09-10 12:53:50
Advertisement
คลิก!!!

“จูจีฮุน-ซูแอ” มีลุ้น ประกบคู่ พระนาง ซีรีย์ใหม่ทาง SBS

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน และ นักแสดงสาว ซูแอ กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในการมารับบทคู่กันในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง SBS

โดยเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทางซีรีย์วันพุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ทาง SBS เรื่อง Mask (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ผ่านทางการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า “ซูแอ และ จูจีฮุน กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับข้อเสนอของซีรีย์เรื่อง Mask”

นอกจากนี้ ทางด้านต้นสังกัดของจูจีฮุนเองยังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า “นักแสดงหนุ่ม กำลังอยู่ในระหว่างการรีวิวในส่วนของการผลิตอยู่”

สำหรับซีรีย์เรื่อง Mask นั้น เป็นผลงานการเขียนบทโดยผู้เขียนบทจากซีรีย์เรื่อง Secret ทาง KBS รวมไปถึงได้ผู้กำกับจากซีรีย์เรื่อง The Heirs มารับหน้าที่ดูแลให้ และเป็นผลงานการผลิตภายใต้บริษัทผู้ผลิตซีรีย์เรื่อง That Winter the Wind Blows, Sign และ Three Days

ในส่วนของเนื้อหานั้น จะเป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่มีชีวิตกับการปิดซ้อนตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากาก ซึ่งคาดว่าจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X