จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ซูแอ (Soo Ae) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'Mask' ในรอบ 2 ปี
2015-03-10 12:13:49
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ซูแอ (Soo Ae) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'Mask'

ในรอบ 2 ปี

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) กับซูแอ (Soo Ae) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Mask' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม Golden Thumb Pictures บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Mask' เปิดเผยว่า "จูจีฮุนกับซูแอจะมารับบทนำในละครเรื่อง 'Mask' ครับ โดยละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท ชเวโฮชอล ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV ครับ"

ด้วยเหตุนี้ การตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mask' จึงเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปีของจูจีฮุนหลังจากจบละครเรื่อง 'Medical Top Team' และในรอบ 2 ปีของซูแอหลังจากจบละครเรื่อง 'Queen of Ambition' โดยทางบริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานในจินตนาการเลยล่ะครับ ซึ่งก็ทำให้เราคาดหวังถึงผลลัพธ์ที่จะออกมาเป็นอย่างยิ่ง"

'Mask' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวปริศนา การแข่งขันกับความขัดแย้ง แผนการร้ายกับการแก้แค้นที่ 4 หนุ่มสาวอาศัยอยู่ในที่เดียวกันที่เรียกว่าคฤหาสน์ ประกอบไปด้วย นางเอกที่ปิดบังสถานะของตัวเองและมาเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวที่ร่ำรวย พระเอกที่ปกป้องผู้หญิงที่รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ผู้ที่พยายามจะปิดบังกับผู้ที่พยายามจะเปิดเผยตัวตนของนางเอก และผู้ที่รู้อยู่แล้ว

จูจีฮุนจะรับบทเป็น มินอู ที่ต้องรับภาระทายาทโดยบังคับตั้งแต่อายุเพียง 7 ปี ซึ่งเป็นตัวละครที่ใช้ชีวิตมาโดยถูกปิดกั้นความรู้สึกพื้นฐาน เช่น ความรัก มิตรภาพ ความรักครอบครัว และจิตใจของเด็ก

ซูแอจะรับบทเป็น จีซุก ที่บอกว่าความสุขของเธอคือเงินกู้และตีราคา 1 เดือน 3 ล้านวอน และระบุว่า "ความรักเป็นเพียงความฟุ่มเฟือย" ซึ่งเพราะหนี้เงินกู้ที่พ่อของเธอทิ้งเอาไว้ ทำให้เธอต้องเผชิญกับความลำบากในการดำรงชีวิต และเมื่อเธอได้มาใช้ชีวิตเป็นหญิงสาวผู้ร่ำรวยที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับเธอ ก็ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับวังวนดังกล่าวจนไม่สามารถถอนตัวออกมาได้

อนึ่ง 'Mask' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells (หรือ Sensory Couple)'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X