แจจุง JYJ เปิดคฤหาสน์หรูมีลิฟต์ที่สร้างให้กับพ่อแม่ของเขาในรายการ Stars' Top Recipe at Fun-Staurant!
2024-09-07 13:48:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา แจจุง (Jaejoong) ได้เปิดเผยบ้านที่สร้างให้กับพ่อแม่ของเขาในรายการ 'Stars' Top Recipe at Fun-Staurant' ทางสถานี KBS 2 โดยในรายการนักร้องหนุ่มได้ไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของเขา (แจจุง เป็นน้องคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 9 คน) เมื่อเขามาถึงบ้านพ่อแม่ของเขาก็ได้ต้อนรับอย่างอบอุ่น แม่ของเขาแสดงความคิดถึงลูกชายมากจนถึงกับพูดว่า “ดวงตาของแม่ปวดมากเลยขณะที่คิดถึงลูกมากขนาดนี้” 

 

รายการได้เปิดเผยบ้านของครอบครัว แจจุง เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นบ้านที่นักร้องหนุ่มควบคุมการสร้างตั้งแต่ต้นจนจบ เขาเล่าว่าถึงแม้กระบวนการนี้จะท้าทาย แต่ความฝันของเขาคือการมอบบ้านที่ใหญ่และสวยงามให้แก่พ่อแม่ของเขา เมื่อเขามีความมั่นคงทางการเงิน

 

บ้านที่กว้างขวางและโอ่อ่านี้คล้ายกับบ้านในภาพยนตร์เรื่อง 'Parasite' โดยมีห้องนอนหลักและห้องครัวที่ชั้นหนึ่ง ส่วนชั้นสอง มีห้องซาวน่าและระเบียง และมีห้องรับรองแขกที่ชั้นสาม

 

 

เมื่อเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่น จากทางเข้าจะเห็นหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวสวนอันสวยงามสะดุดตาทันที แจจุง กล่าวว่า “ผมมีการประชุมกับนักออกแบบตกแต่งภายในหลายสิบครั้งครับ” บ้านหลังนี้มีห้องครัวหลักที่ออกแบบมาอย่างดีและห้องครัวรองเพื่อความสะดวก รวมถึงสวนหลังบ้านที่เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้บาร์บีคิวด้วย

 

คุณลักษณะพิเศษอย่างหนึ่งของห้องนั่งเล่นคือใช้ผนังหิน แจจุง อธิบายว่า “คุณรู้ไหมว่าคนสูงอายุชอบอะไรมากที่สุด”

 

บ้านหลังนี้ยังมีลิฟต์ด้วย แจจุง กล่าวว่า “พ่อแม่ของผมมีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว ดังนั้นลิฟต์จึงมีความจำเป็นครับ พวกเขามักจะประหยัดค่าเครื่องปรับอากาศ แต่ไม่ลังเลที่จะใช้ลิฟต์ครับ” เขากล่าวพร้อมรอยยิ้ม

 

แจจุง เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น การทำเคาน์เตอร์ครัวที่เตี้ยกว่าปกติเล็กน้อยซึ่งออกแบบมาสำหรับแม่ที่ตัวเล็กของเขา  และกริ่งฉุกเฉินที่ติดตั้งไว้ทุกชั้นเพื่อให้แน่ใจว่าพ่อแม่ผู้สูงอายุของเขาจะปลอดภัย

 

ระหว่างการเยี่ยมเยียน พ่อแม่ของเขาได้ถามเล่น ๆ ว่า “เมื่อไหร่จะแต่งงาน ลูกไม่ได้บอกว่าจะแต่งงานตอนอายุ 40 หรอกเหรอ” และรีบปลอบใจเขาว่า “แต่อย่ากดดันเกินไป” 

 

 

แจจุง เล่าว่า “วิธีแก้ปัญหาระหว่างผมกับพ่อแม่คือการให้เงินสดเป็นค่าขนมครับ การโอนเงินผ่านธนาคารไม่ได้ผล ต้องเป็นเงินสดเท่านั้น” เขาพูดติดตลกว่า “เวลาผมให้เงินพ่อ เขาจะชอบบอกว่า ‘การหาเงินไม่ได้สำคัญที่สุด’ และก็พูดต่อว่า ‘แต่มัน (เงิน) ก็ดีนะ!’”

 

เมื่อขึ้นลิฟต์ไปจะเจอห้อง ๆ หนึ่งที่เต็มไปด้วยรางวัลและของขวัญมากมายจากแฟน ๆ ของ แจจุง ส่วนห้องนอนส่วนตัวของเขาจะอยู่ที่ชั้นบนด้วยเหมือนกัน ขณะที่เขาหวนคิดถึงอัลบั้มภาพเก่า ๆ สมัยเด็ก แจจุง ก็พูดว่า “มีแต่เสื้อผ้าผู้หญิงในรูปครับ เพราะผมต้องใส่เสื้อผ้าที่พี่สาวส่งต่อให้”

 

ถัดจากระเบียงชั้นสองจะพบกับห้องอาบน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่และห้องซาวน่าที่ส่งกลิ่นไม้ไซเปรส พ่อของเขาสนุกกับการเข้าซาวน่าส่วนตัว ซึ่ง แจจุง บอกว่ามันดีพอ ๆ กับซาวน่าที่ประเทศฟินแลนด์ นักร้องหนุ่มอธิบายว่า “เนื่องจากพ่อของผมอายุมากแล้ว มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะออกไปข้างนอกครับ”

 

แจจุง ทำความสะอาดคราบสกปรกรอบบ้านด้วยตัวเอง พ่อของเขาบอกว่า “ผมไม่ชอบสิ่งสกปรกครับ ร่างกายของผมรู้สึกเปลี่ยนไปทุกปี ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังได้พบปะกับเพื่อน ๆ อยู่บ้างครับ”

 

แจจุง เล่าถึงสุขภาพของพ่อว่า “เมื่อพิจารณาจากทุก ๆ อย่างแล้ว พ่อของผมยังแข็งแรงดีครับ เขาเคยมีปัญหาสุขภาพร้ายแรงอยู่สองสามครั้งจนเกือบตาย โดยเฉพาะหลังจากที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอด ถ้าเขาไม่ได้ไปโรงพยาบาลและได้รับการผ่าตัดอย่างทันท่วงที มันก็อาจจะแย่กว่านี้มากครับ” 

 

 

พ่อของเขาแสดงความขอบคุณโดยกล่าวว่า “เพราะ แจจุง ผมจึงสามารถเข้ารับการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็วครับ แพทย์เพิ่งบอกผมว่าตอนนี้ผมหายดีแล้ว ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ผมกลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้งครับ”

 

แจจุง เล่าถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ทุกครั้งที่ผมเจอพ่อแม่ พวกเขาจะบอกว่า ‘ถ้าไม่มีลูก เราคงไม่ได้อยู่ที่นี่ตอนนี้’ การรักษาของพวกเขาต้องใช้เวลานานและต้องใช้เงินจำนวนมาก รวมถึงต้องผ่าตัดใหญ่ด้วยครับ ผมบอกพวกเขาเสมอว่าอย่าพูดอะไรแบบนั้น แต่พูดตามตรงว่าการได้ยินว่าผมช่วยให้พวกเขาแข็งแรงนั้นทำให้ผมรู้สึกภูมิใจครับ”

 

สุดท้าย แจจุง ยังพูดถึงการตัดสินใจย้ายพ่อแม่ของเขามาที่บ้านใหม่ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขียวขจีกว่าที่เดิม โดยเขากล่าวว่า “ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ พ่อแม่ของผมโดยเฉพาะพ่อ ดูมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นมากเลยครับ”

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X