“จูจีฮุน”(Joo Ji Hoon) เผย ไม่คุยเรื่องงานกับแฟนสาว “กาอิน”(Ga In)
2015-05-14 10:49:41
Advertisement
Pyramid Game

“จูจีฮุน”(Joo Ji Hoon)  เผย ไม่คุยเรื่องงานกับแฟนสาว “กาอิน”(Ga In)

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สำหรับงานหนังเรื่องล่าสุดอย่าง The Treacherous ว่า เขานั้นไม่คุยเรื่องงานของตัวเองกับแฟนสาว กาอิน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น จูจีฮุนได้กล่าวว่า “เธอไม่ค่อยจะพูดคุยอะไรเกี่ยวกับงานผมเท่าไหร่ครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงๆแล้วเธอคิดอะไร แต่พวกเราต่างก็มีความฝันกัน และเป็นเพราะว่าเราอยู่คนละสายงานกัน พวกเราจึงไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับงานของกันและกัน” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฉากเซ็กในหนังเรื่องล่าสุด เขาได้ตอบอย่างเรียบง่ายว่า “พวกเราโตพอแล้วสำหรับเรื่องแบบนี้”

สำหรับ กาอิน นั้น เธอก็ได้เคยหันมารับงานแสดงไปกับหนังเรื่อง The Huntresses เมื่อปี 2013 ซึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับทักษะทางด้านการแสดงของกาอิน เขาตอบอย่างติดตลกว่า “ผมหวังว่าคุณจะไม่ถามคำถามนั้นนะครับ”

ในส่วนของผลงานหนังเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The Treacherous นั้น เป็นหนังแนวประวัติศาสตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายที่เสนอผู้หญิงหมื่นคนให้กับพระราชายอนซานเพื่อให้มีอำนาจเหนือกว่าพระราชาคนอื่น นำแสดงโดย คิมคังอู ชอนโฮจิน และ อิมจียอน เริ่มเข้าฉายที่เกาหลี 21 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X