จุนซู สารภาพ TVXQ มอง Big Bang เป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาเปิดตัวครั้งแรก!
2024-06-08 11:06:55
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Zip Daesung' บนช่อง YouTube ของ แดซอง (Daesung) จุนซู (Junsu) ได้สารภาพว่า TVXQ รู้สึกระแวงต่อวง Big Bang เมื่อพวกเขาเปิดตัวครั้งแรก

 

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา จุนซู ได้พบกับ แดซอง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน พร้อมกับหวนคิดถึงตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรก

ระหว่างการพูดคุย จุนซู เปิดเผยว่า TXVQ กังวลเกี่ยวกับ Big Bang โดยมองว่าพวกเขาเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อสถานะของวงที่ถือว่าเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ชั้นนำของยุคนั้น

 

จุนซู อธิบายว่า “พวกเราได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) ในงานประกาศรางวัลเพลงทั้งหมดในปีนั้นครับ ดังนั้นในตอนนั้นเราจึงคิดว่า 'ในเกาหลีคงจะไม่มีคู่แข่งของเราอยู่สักพักหนึ่ง' ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปตีตลาดญี่ปุ่นมากขึ้นครับ” เขากล่าวต่อว่า “แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเพลง Lies ดังระเบิด (ปี 2006) ทั้งบริษัทของเราและตัวเราเองจึง…รู้สึกกังวลไม่น้อยครับ มันน่าเป็นห่วงที่สาธารณชนย้ายข้างไปอยู่ฝั่งของ Big Bang กันเยอะมากครับ”

 

จุนซู เสริมว่า “เราคิดว่าเราคงไม่สามารถจะชะลอเรื่องนี้ได้อีกต่อไปแล้ว แม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น แต่เรารู้สึกว่าเรากำลังสูญเสียฐานแฟนคลับในประเทศไป ดังนั้นเราจึงคิดว่า ‘เราต้องเหนือกว่า Big Bang’ และรู้สึกเหมือนถูกคุกคามเป็นครั้งแรกครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X