'Lovely Runner' ซีซั่น 2? โพสต์ของผู้กำกับจุดประกายความคาดหวังสำหรับซีซั่น 2 ของละคร!
2024-06-02 18:43:41
Advertisement
คลิก!!!

"Lovely Runner" ซีซั่น 2 จะเกิดขึ้นหรือไม่? แฟน ๆ และผู้ชมของละครเรื่องนี้ยังคงมีความหวังหลังจากที่ผู้กำกับ ยุนจงโฮ (Yoon Jong Ho) อัปเดตโซเชียล ซึ่งจุดประกายความสนใจในการกลับมาของเหล่านักแสดง

 

แม้ว่าละครยอดนิยมของช่อง tvN อย่าง "Lovely Runner" จะจบลงอย่างประสบความสำเร็จ แต่กระแสความนิยมก็ยังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากแฟน ๆ ยังไม่พร้อมที่จะมูฟออนจากเรื่องนี้

 

แฟน ๆ ของ "Lovely Runner" ยังคงกระตือรือร้นเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ ตั้งแต่การดูคลิปบนโซเชียลมีเดียไปจนถึงการดูละครทั้งเรื่องซ้ำอีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ ยุนจงโฮ ผู้กำกับของละครเรื่องนี้ได้อัปโหลดภาพถ่ายบางส่วนของเหล่านักแสดงและทีมงาน "Lovely Runner" ลงในอินสตาแกรมของเขา ซึ่งบ่งบอกว่าเขามีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับละครเรื่องนี้

 

 

เขาถ่ายภาพเซลฟี่กับ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok), คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), ซงกอนฮี (Song Geon Hee) และ อีซังฮยอบ (Lee Seung Hyub) โดยเขาโพสท่าอย่างน่ารักแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานและมิตรภาพอันจริงใจที่พวกเขามี

 

ผู้กำกับ ยุนจงโฮ ใบ้ถึงซีซั่น 2 ของ 'Lovely Runner' หรือไม่

นอกจากนี้ ยุนจงโฮ ยังรวมภาพหมู่ 3 ภาพซึ่งถ่ายกันในระหว่างงานฉายตอนจบของละครเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แฟน ๆ ที่มีสายตาแหลมคมสังเกตเห็นสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพถ่ายเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว ในภาพหนึ่ง บยอนอูซอก ถือป้ายที่เขียนว่า “tvN จะวิ่งไปหา อูซอก และ ฮเยยุน ในปี 2025”

 

สิ่งนี้จุดประกายการคาดเดาในหมู่แฟน ๆ ทันทีว่าละครเรื่องนี้อาจจะมีภาคต่อ

คำบรรยายใต้ภาพที่ผู้กำกับ ยุนจงโฮ เขียนไว้บนภาพถ่ายที่อัปโหลดยังทำให้ผู้คนให้ความสนใจมากขึ้น

 

“ขอบคุณมากครับ ผมมีความสุขมาก ทุกอย่างสมบูรณ์แบบครับ ผมรู้สึกอิ่มเอมและตื้นตันใจมาก ผมอยากสัมผัสช่วงเวลานี้เพราะรู้ว่ามันจะไม่ได้กลับมาอีก ถึงทีมงานทุกคนที่อยู่ด้วยกันจนจบ ผมดีใจมากครับ และดีใจที่ได้อยู่ร่วมกับเหล่านักแสดงด้วย ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่มอบความรักมากมายให้ละครของเรานะครับ จุดจบคือจุดเริ่มต้นใหม่”

 

ประโยคสุดท้ายทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นมากขึ้น เพราะมันอาจเป็นการใบ้ถึงการเดินทางครั้งใหม่กับทีมนักแสดงของเรื่อง บางคนแสดงความคิดเห็นว่า

“คุณผู้กำกับ เราต้องการซีซั่น 2 มาก ๆ”

“โปรดทำโปรเจ็กต์อีกสักโปรเจ็กต์กับทีมงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้”

 

แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการคาดเดาและยังไม่มีการยืนยันใด ๆ แต่แฟน ๆ และผู้ชมของละครเรื่องนี้ต่างก็มีความหวังกับซีซั่น 2 ของ "Lovely Runner"

อิมแพคของละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ส่งผลกระทบอย่างมากไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในหลายประเทศอีกด้วย นี่พิสูจน์ให้เห็นถึงการเดินทางที่ประสบความสำเร็จของนักแสดงและทีมงานในการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X