ฮเยริ เลือก บยอนอูซอก เป็น “นักแสดงที่หล่อที่สุดในชีวิตจริง”!
2024-06-02 12:03:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "Lovely Runner" ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) นักแสดงนำของเรื่องวัย 32 ปีก็กลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองทันที

 

"Lovely Runner" เป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2024 ผู้ชมต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเคมีบนหน้าจอของ บยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) กับบทบาทของ รยูซอนแจ ดาราดังระดับท็อปของวงการและเป็นสมาชิกวง Eclipse ยอดนิยม และ อิมซล แฟนคลับตัวยงที่หลงรัก รยูซอนแจ อย่างหมดหัวใจ

 

ในขณะเดียวกัน vlog ของ ฮเยริ (Hyeri) ตอนล่าสุดได้เน้นถึงการกลับมาพบกันอีกครั้งของเธอกับ บยอนอูซอก เพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง "Moonshine" โดยทั้งคู่ได้ย้อนอดีตและพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ในการถ่ายทำละครเกาหลีแนวประวัติศาสตร์เรื่องนี้ด้วยกัน

 

 

นอกจากนี้ ฮเยริ ยังเปิดเผยความคิดที่ตรงไปตรงมาของเธอเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มและความสำเร็จในปัจจุบันที่เขาได้รับ

 

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ ฮเยริ เลือก บยอนอูซอก เป็น 'นักแสดงที่หล่อที่สุดในชีวิตจริง'

ฮเยริ เล่าว่าเธอตกตะลึงแค่ไหนเมื่อเจอ บยอนอูซอก เป็นครั้งแรก

 

ตามที่นักแสดงสาวบอก เธอได้พบกับเขาครั้งแรกระหว่างการอ่านบทของละครเรื่อง "Moonshine" และได้รับการอธิบายว่าเขาเป็น “นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง” และ “เป็นนักแสดงที่มีอนาคต”

“แต่ฉันเคยเห็นรูปโปรไฟล์ของเขาก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ ฉันก็เลยคิดว่า...แบบจะพูดว่ายังไงดี...เฉย ๆ ...แต่พอฉันได้พบกับเขาตอนอ่านบท เขาดูหล่อมากตอนที่เดินเข้ามาค่ะ”

 

นักแสดงสาวจากเรื่อง Reply 1988 ยังแซว บยอนอูซอก เกี่ยวกับภาพโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของเขาอีกด้วย

“ฉันบอกให้เขาเปลี่ยนภาพโปรไฟล์หลังจากที่เราสนิทกัน แต่เขาก็ยังใช้ภาพนั้นอยู่ค่ะ” เธอกล่าว พร้อมแสดงความเห็นว่าภาพนั้นไม่ได้แสดงถึงความหล่อเหลาของ บยอนอูซอก ได้มากพอ

 

ฮเยริ ยังคงพูดถึงภาพลักษณ์ที่น่าทึ่งของนักแสดงหนุ่มคนนี้ และนึกถึงตอนที่เธอถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอที่มีต่อนักแสดงเกาหลีที่หล่อเหลา

“เมื่อฉันถูกถามว่าใครคือนักแสดงที่หล่อเหลาที่สุดในชีวิตจริง ฉันตอบว่า บยอนอูซอก ค่ะ”

 

อย่างที่กล่าวไป นักแสดงดาวรุ่งคนนี้เล่นเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง “Moonshine” ร่วมกับ ยูซึงโฮ และ คังมินอา ก่อนที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายในละครภาคแยกกับเรื่อง “Strong Girl Namsoon”

 

 

หลังจาก "Lovely Runner" บยอนอูซอก เคยเปิดเผยในตอนหนึ่งของรายการ "Yoo Quiz from the Block" ว่าเขาได้รับข้อเสนอโปรเจ็กต์เพิ่มเติม เนื่องจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X