บยอนอูซอก เปิดใจถึงรักแรกหลังละครเรื่อง Lovely Runner จบลง!
2024-06-01 14:02:13
Advertisement
คลิก!!!

บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) เปิดใจถึงประสบการณ์ส่วนตัวหลังละครสุดฮิตเรื่อง Lovely Runner ลาจอไป

หลังจากละครจบลง บยอนอูซอก ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากบทบาท รยูซอนแจ ก็กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่รู้จักกันในชื่อ “กระแสคลั่งไคล้ซอนแจ”

 

ในบทสัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Wikitree บยอนอูซอก ได้กล่าวถึงอดีตของตัวเอง และผู้สัมภาษณ์ก็อดไม่ได้ที่จะซักไซ้ถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเขา โดยอ้างอิงจากคำพูดที่นักแสดงหนุ่มเคยกล่าวไว้เมื่อปี 2022 เกี่ยวกับรักแรกของเขาในช่วงมัธยมต้น

ผู้สัมภาษณ์ถามว่า “ในปี 2022 คุณได้พูดถึงรักแรกของคุณในช่วงมัธยมต้น คุณบอกว่าคุณสนิทกับเธอ แต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกของคุณออกมา การรับบทเป็น ซอนแจ ทำให้คุณนึกถึงช่วงเวลานั้นหรือไม่”

 

 

เมื่อไตร่ตรองถึงคำตอบ บยอนอูซอก ก็ยอมรับว่า

“รักแรกของผมก็เป็นแบบข้างเดียว เหมือนกับสมัยมัธยมปลายของ ซอนแจ ครับ ที่น่าสนใจคือผมบังเอิญเจอรักแรกของตัวเองบนถนนในช่วงวัยยี่สิบกว่า ๆ แต่เราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาครับ”

 

เขาพูดต่ออย่างติดตลกว่า “เธออาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมชอบเธอหรือบางทีเธออาจจะรู้ก็ได้ ผมไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ว่านะ มันคงจะน่าเขินนิดหน่อยถ้าเธอรู้ขึ้นมาครับ”

 

เมื่อพูดถึงความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงที่มีต่อ อิมซล ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาว คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) นักแสดงหนุ่มก็ได้หยิบยกประสบการณ์ของตัวเองมาเล่าว่า

“ผมเคยประสบกับความรักข้างเดียวและเคยตกหลุมรักมาก่อน ดังนั้นผมจึงเข้าใจความรู้สึกของ ซอนแจ ครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม คำพูดที่ว่า 'ฉันยอมตายเพื่อเธอ' นั้นเกินเลยประสบการณ์ส่วนตัวของผมไปเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าจะมีคนจำนวนมากในโลกนี้ที่พูดแบบนั้นในช่วงชีวิตของพวกเขา ดังนั้น ผมจึงต้องพิจารณาแง่มุมนั้นของ ซอนแจ อย่างลึกซึ้งก่อนที่จะรับบทบาทนี้ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X