เหรินจวิ้น NCT ออกมากล่าวขอโทษด้วยตนเอง หลังได้เปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ของผู้บุคคลอื่นเพราะคิดว่าเป็นเบอร์ของซาแซง
2024-06-22 15:03:20
Advertisement
คลิก!!!

เหรินจวิ้น (Renjun) NCT ได้ออกมาขอโทษเป็นการส่วนตัวผ่าน Instagram ของเขา โดยโพสต์ข้อความดังนี้:

“ผมต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบเชิงลบจากพฤติกรรมที่หุนหันพลันแล่นของผมเมื่อวานนี้ด้วยครับ ผมอยากนำพลังบวกมาสู่ดนตรีและการแสดงเสมอมา แต่ผมคิดว่าตัวเองได้ตัดสินใจผิดเพราะขาดวิจารณญาณครับ

 

ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้เสียหายและได้รับผลกระทบเชิงลบจากการกระทำของผม และเนื่องจากพฤติกรรมที่หุนหันพลันแล่นของผม ผู้เสียหายจึงกำลังได้รับความทุกข์ทรมานในขณะนี้ครับ ดังนั้นได้โปรดหยุดโทรหาผู้เสียหายด้วยนะครับ

 

ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการกระทำของตัวเองและจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ในอนาคตครับ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมอีกครั้งครับ”

 

 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เหรินจวิ้น NCT ซึ่งกำลังพักงานชั่วคราวเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ ได้แสดงความไม่พอใจอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับปัญหาซาแซงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องผ่านแพลตฟอร์ม Bubble เขาอ้างถึงเหตุการณ์ที่ซาแซงได้ตารางงานส่วนตัวของเขาอย่างผิดกฎหมาย จองตั๋วเพื่อให้ได้นั่งข้าง ๆ เขาบนเครื่องบิน และถ่ายรูปเขาขณะที่เขากำลังหลับ หลังจากนั้น เขาได้ประกาศความตั้งใจที่จะเปิดเผยหมายเลขโทรศัพท์ของซาแซงต่อสาธารณะ หากกลุ่มคนเหล่านั้นยังคงติดต่อเขาไม่เลิก

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา A ได้โทรไปที่หมายเลขโทรศัพท์ของ เหรินจวิ้น โดยคิดว่าเป็นเบอร์โทรของคนรู้จัก หลังจากที่ เหรินจวิ้น ขู่กลับไปว่าจะแจ้งหมายเลขดังกล่าวต่อสาธารณะ เขาก็ได้เปิดเผยหมายเลขนั้นบนแพลตฟอร์ม Bubble จริง ๆ

 

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้น A ได้ออกมาอธิบายผ่าน Twitter (X) ว่า “ฉันอยากจะชี้แจงให้ชัดเจนว่าฉันไม่ใช่ซาแซงของ NCT อย่างแน่นอน และฉันไม่มีความสนใจในเรื่องของไอดอลหรือคนดังคนไหนเลย ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อ เขา (เหรินจวิ้น) บอกว่าจะเปิดเผยเบอร์โทรของฉัน แต่ตอนนั้นฉันคิดเพียงแค่ว่า 'เพื่อนของฉันเปลี่ยนเบอร์แล้วเหรอ' (และวางสายไป) หลังจากที่ได้รับข้อความและสายเรียกเข้าที่หยาบคาย ฉันจึงไปค้นหาคำว่า 'ซาแซง' บน Twitter (X) เผื่อไว้ และได้เห็นว่า เหรินจวิ้น โพสต์เบอร์โทรศัพท์ของฉันบน Bubble โดยกล่าวหาว่าฉันเป็นซาแซง หลังจากที่รู้เรื่องนี้ ฉันจึงไปที่สถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ถามว่าฉันโทรไปเบอร์นั้นอย่างต่อเนื่องหรือไม่ ซึ่งฉันชี้แจงว่าฉันโทรไปแค่ครั้งเดียวโดยไม่ได้ตั้งใจ และเอาบันทึกการโทรของฉันให้ตำรวจดู”

 

A บอกว่าตำรวจได้ติดต่อไปยัง SM Entertainment ต้นสังกัดของ เหรินจวิ้น แล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมากล่าวขอโทษแทนศิลปินและลบโพสต์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เหรินจวิ้น ปฏิเสธที่จะขอโทษโดยตรงต่อผู้เสียหาย โดยแสดงความกังวลว่า A อาจยังคงเป็นซาแซงอยู่ จนในที่สุดเขาก็ได้ออกมากล่าวขอโทษด้วยตนเองผ่านโพสต์ Instagram ดังกล่าว

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X