aespa คัมแบ็กสเกลสุดยิ่งใหญ่ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon’
2024-05-28 12:35:44
Advertisement
คลิก!!!

รวบรวมคอนเซ็ปต์และอัตลักษณ์ พร้อมบอกเล่าโลกทัศน์ซีซัน 2 ที่ขยายไปสู่โลกคู่ขนาน

ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.02 ล้านชุด เตรียมขึ้นแท่น Million Seller ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4

‘วงที่มีเพลงฮิตระดับโลก’ aespa (เอสป้า) คัมแบ็กสเกลสุดยิ่งใหญ่ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 4 ปีหลังจากเดบิวต์ ‘Armageddon’ (อาร์มาเกดดอน) บอกเล่าเรื่องราวโลกทัศน์ซีซัน 2 ของ aespa (เอสป้า) ที่ก้าวข้ามโลกแห่งความจริงกับโลกดิจิทัล ขยายไปสู่โลกคู่ขนาน ผลงานชั้นยอดที่รวบรวมคอนเซ็ปต์และอัตลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอเอาไว้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้ายังทะลุกว่า 1.02 ล้านชุด ทำให้ aespa (เอสป้า) เตรียมขึ้นแท่นเป็น Million Seller ครั้งที่ 4 ติดต่อกัน ต่อจากผลงานก่อนหน้านี้อย่าง ‘Girls’ (เกิร์ลส์), ‘MY WORLD’ (มาย เวิลด์) และ ‘Drama’ (ดราม่า)


สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon’ (อาร์มาเกดดอน) ของ aespa (เอสป้า) ประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ตั้งแต่เพลงฮิปฮอปที่เต็มไปด้วยพลัง, เพลงแดนซ์ที่สดใสและมีชีวิตชีวา, เพลงโมเดิร์น ป๊อบที่มีจังหวะ ไปจนถึงเพลงบัลลาด รวมทั้งหมด 10 เพลง โดยแบ่งเป็นดับเบิลไตเติล (หรือเพลงไตเติล 2 เพลง) ได้แก่ ‘Armageddon’ (อาร์มาเกดดอน) เพลงฮิปฮอป แดนซ์ ความโดดเด่นอยู่ตรงซาวด์ซินธ์เบสที่หนักหน่วง กับแทร็กที่มีความโอลด์ สคูลและเทรนดี้ รวมถึงเสียงร้องที่หยาบกร้านแต่ลงตัว เนื้อเพลงพูดถึงการพบกับ ‘ตัวตน’ ที่แตกต่างกันในโลกคู่ขนานต่าง ๆ เผชิญกับความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้กลายเป็น ‘ตัวตน’ ที่สมบูรณ์ พร้อมถ่ายทอดข้อความว่า ‘ฉันเท่านั้นที่สามารถกำหนดตัวเองได้’ โดยการแสดงของเพลงนี้จะแสดงให้เห็นถึงจังหวะที่มีเพียงแค่ aespa (เอสป้า) เท่านั้นที่นำเสนออออกมาได้ และทักษะการครองเวทีที่อัปเกรดมากขึ้นของสมาชิก ราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับเพลง


นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงไตเติลที่ปล่อยออกมาล่วงหน้าอย่าง ‘Supernova’ (ซูเปอร์โนวา) ซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับร้อนแรง สร้างสถิติ ‘Perfect All-Kill’ ครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์ รายวัน และรายสัปดาห์ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักในประเทศเกาหลีได้เรียบจนถึงตอนนี้ ทั้ง TOP100 และ HOT100 ของ Melon, FLO, Genie, Bugs, VIBE และชนะอันดับ 1 บนรายการเพลงเกาหลีถึง 3 ถ้วยรางวัล ตลอดจนยอดสตรีมบน Spotify ทะลุ 31 ล้านครั้ง รวมถึงเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง ‘Set The Tone’ (เซ็ต เดอะ โทน) เพลงฮิปฮอป แดนซ์ แสดงออกถึงเนื้อเพลงที่มั่นใจว่า ‘เพลงของเราจะเป็นผู้นำทุกอารมณ์’, ‘Mine’ (มายน์) เพลงฮิปฮอป แดนซ์ที่มีซาวด์เบส 808 และเสียงร้องชวนฝัน เนื้อเพลงเกี่ยวกับการตระหนักว่าความกลัวภายในเป็นเรื่องโกหก และการเผชิญหน้าตัวตนที่แท้จริงและเอาชนะบาดแผลในจิตใจ, ‘Licorice’ (ลิโคริช) เพลงแดนซ์ที่มีจังหวะแทร็ปทรงพลังและซาวด์กีตาร์ไฟฟ้าแบบวินเทจ เปรียบเทียบคนที่มีเสน่ห์แปลก ๆ กับชะเอมเทศ, ‘BAHAMA’ (บาฮามา) เพลงป๊อปที่มีชีวิตชีวาและทำนองที่ติดหู พูดถึงการพาเพื่อนที่เบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันไปพักผ่อน, ‘Long Chat (#♥)’ (ลอง แชต) เพลงแดนซ์สุดสดใสที่ทำให้รู้สึกดี เนื้อเพลงมีบทสนทนาที่เป็นมิตรที่ดำเนินต่อไปตลอดทั้งคืน, ‘Prologue’ (โปรล็อก) เพลงโมเดิร์น ป๊อบที่มีซาวด์ doo-wop ส่งต่อข้อความของการปลอบโยนที่อบอุ่นเกี่ยวกับการเขียนเรื่องราวของตัวเองตามจังหวะของตัวเอง, ‘Live My Life’ (ลีฟ มาย ไลฟ์) เพลงป๊อป ฟังก์พร้อมซาวด์กีตาร์สุดสดชื่น เนื้อเพลงชวนให้หลุดพ้นจากกรอบเดิม ๆ และใช้ชีวิตอย่างอิสระ เพราะไม่มีคำตอบที่ถูกต้องในชีวิต และเพลงบัลลาด ‘목소리 (Melody)’ (เมโลดี้) แสดงความจริงใจที่อยากขอบคุณสำหรับความสัมพันธ์ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอและมอบความเข้มแข็งผ่านเสียงของกันและกัน


ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ‘2024 aespa LIVE TOUR - SYNK : PARALLEL LINE - in BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand 
แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ ➫ #aespa #æspa #에스파 #Armageddon #aespaArmageddon #Supernova #aespaSupernova #SMTrue


[สั่งซื้อได้แล้ววันนี้] อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon’ ของ aespa ➫ https://bit.ly/SMTrueStore_aespa

รับฟังเพลงไตเติล ‘Armageddon’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon’ ของ aespa ➫ https://aespa.lnk.to/Armageddon

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Armageddon’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon’ ของ aespa ➫ https://youtu.be/nFYwcndNuOY
 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X