โฉมหน้าเด็กฝึกหัดของ SM ที่อาจจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง “aespa”
2020-10-26 20:19:38
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้สร้างโปรเจค SM Rookies ขึ้น เพื่อแนะนำเด็กฝึกหัดในค่าย และคาดว่าเด็กฝึกหัดเหล่านี้จะเดบิวต์เป็นศิลปินของค่ายต่อไป อย่างไรก็ตาม เฮริน (Herin), อียาง (Yiyang), โกอึน (Koeun), ลามิ (Lami) และ ฮินะ (Hina) น่าจะออกจากค่ายไปแล้ว ทำให้ตอนนี้มีเด็กฝึกหัดในโปรเจคนี้เหลือแค่ 3 คน ซึ่งพวกเธอมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย

1. จีมิน (Jimin)

จีมิน (อายุ 20 ปี) เป็นเด็กฝึกหัดที่มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย SM ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า SM Entertainment ได้ออกมาปกป้องเธอและบริษัทประกาศจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนปล่อยข่าวลือที่หยาบคายต่อจีมิน

จากข่าวรายงานว่า จีมิน น่าจะเข้าฝึกใน SM ตั้งแต่ปี 2016 หรือ 2017 ก่อนหน้านี้ที่จะเป็นเด็กฝึกหัด เธอเคยเป็นเน็ตไอดอล (ออลจัง) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบนอินเตอร์เน็ต ด้วยหน้าตาที่สวยมากของเธอ

จีมิน ยังเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับ แทมิน (Taemin) วง SHINee ในเพลง “Want”

หลังจากได้เห็นสกิลการเต้นของเธอ แฟนๆต่างคิดว่าเธอน่าจะอยู่ในไลน์แดนซ์ของวงที่กำลังจะเดบิวต์

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จีมินถูกกล่าวหาว่าเคยแสดงความคิดเห็นที่หยาบคายต่อวง EXO, NCT และ BTS แต่ SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ทันที และบอกว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ข่าวลือนี้

 

2. เฮเลน (Helen)

เฮเลน (ชื่อจริง: อีฮเยจิน (Lee Hyejin) อายุ 17 ปี 

เฮเลน เกิดที่ประเทศเกาหลี แต่ย้ายไปอยู่บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ตอนที่เธออายุได้ 4 ปี เธอกลับมาที่โซลอีกครั้งเพื่อตามหาความฝัน โดยเริ่มเข้าฝึกที่ SL Studio Academy ก่อนจะไปออดิชั่นกับ SM Entertainment

เฮเลน เพิ่งเข้าร่วม SM ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ก่อนหน้านี้ เธอเคยโชว์ทักษะการเต้นใน YouTube ในคลิปที่ชื่อว่า “How to Pass a K-Pop Audition Part 2” ของช่อง Pocket TV

เธอเป็นอีกคนที่แฟนคลับคิดว่าน่าจะได้เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย SM Entertainment 

 

3. หนิงหนิง (Ningning)

หนิงหนิง (ชื่อจริง หนิงอี้ชัว (Ning Yizhuo)) อายุ 17 ปี เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของ SM Rookies

เธอเข้าร่วม SM Entertainment ตั้งแต่ปี 2016 และได้รับการเปิดตัวในฐานะสมาชิก SM Rookies ในเดือนกันยายน ปีเดียวกัน เธอเกิดที่ฮาร์บิน ประเทศจีน และตอนนี้เป็นเด็กฝึกหัดต่างประเทศคนเดียวของค่ายที่ได้รับการเปิดตัว

ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมSM หนิงหนิง เคยเข้าแข่งขันในรายการ Let’s Sing Kids ของช่อง Zhejiang TV และเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ เหรินจวิ้น วง NCT และ เจนนี่ วง BLACKPINK

หนิงหนิงน่าจะอยู่ในโวคอลไลน์หากเธอได้เดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือถึงเด็กฝึกหัดไทย 3 คนที่อาจจะได้เดบิวต์ ได้แก่ อาจิง (R-Jing), พลู (Plu) และ เดซี่ (Daisy) อย่างไรก็ตามไลน์อัพสมาชิกอย่างเป็นทางการยังไม่ถูกประกาศออกมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X