เรื่องเล่าจากแฟนคลับของ นาอินอู (Na In Woo) ที่ทำให้ชาวเน็ตประทับใจ
2024-03-06 09:38:25
Advertisement
คลิก!!!

นาอินอู (Na In Woo) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง หลังจากสร้างความประทับใจให้กับหลายคนในผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา Marry My Husband ทางช่อง tvN ด้วยกระแสของเรื่องนี้ ได้มีชาวเน็ตหลายคนมาโพสเรื่องราวของเขาบนโลกออนไลน์

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งมาเล่าเรื่องที่เคยเจอกับนาอินอูเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม 

 

“สวัสดี ฉันเขียนโพสนี้เพื่อเล่าเรื่องน่าประทับใจที่ฉันมีต่อนักแสดงนาอินอูเมื่อ 2 ปีก่อน ฉันยังจำวันที่ได้อย่างชัดเจน มันคือวันที่ 6 มิถุนายน ปี 2022 เป็นวันชาติ เพื่อนของฉันและฉันเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย และเรากำลังกินบิงซู ใกล้ๆกับร้านโลตเทรีอา ก่อนจะไปเรียนพิเศษกัน มันเป็นร้านเล็กๆ มีโต๊ะแค่ 3 โต๊ะ และมีผู้ชายสูงมาก ใส่หมวกนั่งอยู่ที่โต๊ะข้างๆเรา


ในร้านมีกระจก ทำให้เรามองเห็นเขาผ่านกระจก เขากินแฮมเบอร์เกอร์ทั้งหมดด้วยคำเดียวและกินเฟรนช์ฟรายส์ต่อ เขาโยนเฟรนช์ฟรายส์เข้าปากเหมือนกับนาอินอูที่ทำในรายการ ‘One Night Two Days’ ตอนนั้นเองที่ฉันจำได้ว่าเขาคือ นาอินอูจริงๆ!

 

เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ไปรบกวนเขา และตอนที่เขากำลังจะออกจากร้าน ฉันขอให้เขาเซ็นลายเซ็นให้หน่อยได้ไหม เขาน่ารักมากและถามชื่อพวกเรา ก่อนจะคุกเข่าลงเซ็นลายเซ็นให้ หลังจากเขาออกไปแล้ว ฉันและเพื่อนพยายามสงบจิตสงบใจและกินต่อ


แต่หลังจากนั้น 20-30 นาที เราเห็นเขาอีกครั้งผ่านกระจก หลังจากที่เขาเห็นพวกเรา เขาเดินเข้ามาและยื่นถุง 2 ถุงที่เต็มไปด้วยครีมทามือ, ครีมกันแดด และลิปมัน และบอกให้เราทุ่มเทกับการเรียนของเรา หัวใจของเราเต้นแรงมาก และเขาพยายามบอกให้เราหยุดตื่นเต้น แต่กลายเป็นว่าเราตื่นเต้นกันกว่าเดิม

 

หลังจากนั้นฉันลองค้นหาดู และเห็นว่ามีร้าน Olive Young ห่างออกไปประมาณ 20-30 นาที และวันนั้นเป็นวันที่ร้อนมาก ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้เราได้รับกำลังใจและทุ่มเทในฐานะนักเรียน” 

 

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ:
 

“ทุกเรื่องที่แฟนคลับเล่าเกี่ยวกับเขาเป็นเรื่องดีๆทั้งนั้น คนคนนึงจะดีได้ขนาดนี้ได้อย่างไร…”
 

“บ้าไปแล้ว”
 

“เขาใจดีมาก”
 

“นาอินอู ฉันรักคุณจริงๆ”
 

“สุดยอดไปเลย”
 

“น่ารักมาก”
 

“ของขวัญน่ารักมาก และทั้งแฟนคลับและนาอินอูก็น่ารักทั้งคู่เลย”
 

“เรื่องเกี่ยวกับเขาเหมือนกันหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการกินเฟรนช์ฟรายส์ของเขา”
 

“เขาน่ารักจัง มีแยกถุงให้นักเรียน 2 คนด้วย”
 

“เรื่องนี้น่ารักมาก แล้วการกินเฟรนช์ฟรายส์แบบนั้นอีก 555” อย่างไรก็ตาม นาอินอู กำลังเตรียมเข้ากรมเร็วๆนี้ แต่เขาได้ขอเลื่อนการรายงานตัวออกไป เนื่องจากจะเข้าร่วมทริปพิเศษที่เวียดนามเป็นการฉลองความสำเร็จของซีรีส์ Marry My Husband

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X