ภาพแรกของ นาอินอู ในบท อนดัล พระเอกซีรีส์ River Where The Moon Rises เผยออกมาให้ชมกันแล้ว
2021-03-08 10:12:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม หลังจากที่ จีซู ตัดสินใจลาออกจากการถ่ายทำอันเนื่องมาจาก ข้อกล่าวหาการกลั่นแกล้งภายในโรงเรียนของเขา และมีข่าวยืนยันว่า นาอินอู จะมารับบทแทนจีซู ในบท อนดัล พระเอกซีรีส์ River Where The Moon Rises

ซึ่งทางผู้ผลิตแจ้งไว้ว่าเขาจะมาแทนในตอนที่ 9 และจะตัดตอนที่จีซูแสดงในตอนที่ 7 - 8 ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพทำให้ทางกองถ่ายและนักแสดงต่างรีบเร่งทำงาน เพื่อให้ นาอินอู ปรากฏตัวให้เร็วที่สุดก่อนแผนงานที่ตั้งใจไว้

ภาพนิ่งที่ปรากฏออกสื่อล่าสุดเป็นภาพของนาอินอูที่จะปรากฏตัวในซีรีส์ตั้งแต่ตอนที่ 7 ซึ่งจะออกอากาศในคืนที่ 8 มีนาคม (วันนี้) นาอินอู เปลี่ยนแปลงบุคลิกให้เข้ากับบท อนดัล ได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบ ทั้งรอยยิ้มและทรงผม พร้อมการแสดงบทบาทที่เข้าขากันแม่เลี้ยง (ฮวางยงฮี) ของอนดัล

ภาพทั้งสามเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ อนดัลภายใต้ชุดที่สวยงาม และทรงผมที่เป็นระเบียบ แต่สีหน้าของ อนดัลนั้นเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด

ด้านทีมงานแสดงความคิดเห็นว่า "เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์การชมที่ดีที่สุด เราจึงผลักดันให้นาอินอูปรากฏตัวก่อนแผนที่วางไว้ เราขอแสดงความชื่นชมนักแสดงและทีมงานทุกท่านที่มีใจร่วมกันกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง จนทำให้ผลงานสำเร็จ ได้โปรดช่วยติดตาม นาอินอู ที่แสดงในบท อนดัล ตั้งแต่ตอนที่ 7 นี้ด้วยนะครับ เขาไม่ได้แค่ปรากฏตัวต่อหน้าผู้ชมในชุดของพระเอก แต่เขาจะทำให้ทุกคนต้องโห่ร้องตกใจ ใช่เลยนี่แหละ อนดัล"

รับชม River Where The Moon Rises ทุกวันจันทร์ - อังคาร 3 ทุ่มครึ่งทาง VIU เท่านั้น http://bit.ly/3jQuCCC

 

ที่มา  http://mylovekbs.kbs.co.kr

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X