นาอินอู เผชิญกับการถูกตรวจสอบเพื่อดูว่าคู่ควรกับการเป็นสามีของ คิมโซฮยอน หรือไม่ในภาพนิ่งใหม่ของ “River Where The Moon Rises”
2021-03-14 11:14:13
Advertisement
Pyramid Game

“River Where the Moon Rises” ปล่อยภาพนิ่งตอนใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน!

สำหรับ “River Where the Moon Rises” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวความรักอันโด่งดังในยุคสมัยโคกูรยอ ระหว่าง องค์หญิง พยองกัง รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และ อนดัล รับบทโดย นาอินอู (Na In Woo)

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมผู้ผลิตได้ปล่อยภาพนิ่งตอนต่อไปของละคร ซึ่งเป็นภาพของ อนดัล ที่กำลังถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดก่อนที่จะกลายเป็นสามีขององค์หญิงพยองกัง หากเขาได้กลายเป็นสามีของนางจริง หมายความว่าเขาจะได้กลายเป็นลูกเขยของกษัตริย์ไปด้วย สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามว่าคนอย่าง อนดัล จะกลายเป็นคนที่มีความสำคัญขนาดนั้นได้อย่างไร และเขาจะต้องผ่านการทดสอบอะไรบ้างเพื่อที่จะได้แต่งงานกับองค์หญิงพยองกัง

ภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้ โชว์ให้เห็นว่า อนดัล ยืนอยู่ท่ามกลางขุนนางคนอื่น ๆ ในชุดผ้าไหมที่ดูดี อย่างไรก็ตาม การแสดงออกของเขากลับดูเคร่งเครียดซึ่งให้บรรยากาศดูแตกต่างไปจากเดิม โกวอนพโย, แฮจีวอล และ จินพิล ตรวจสอบเขาอย่างเข้มงวดด้วยสายตาที่เฉียบคม ความตึงเครียดนี้เกิดขึ้นเมื่อ อนดัล ต้องเผชิญหน้ากับ โกวอนพโย ซึ่งเป็นคนที่ฆ่าพ่อของเขา

ทีมผู้ผลิตละครกล่าวว่า “อนดัล กำลังหาทางที่จะกลายเป็นลูกเขยของกษัตริย์เพื่อที่จะขัดขวางการแต่งงานในราชวงศ์ของพยองกัง และในระหว่างนั้นเขาจะต้องพบกับ โกวอนพโย ศัตรู เพียงคนเดียวในชีวิตของเขา ด้วยเหตุการณ์นี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของ อนดัล”

ขณะเดียวกัน ทีมงานได้กล่าวถึงการแสดงของ นาอินอู ด้วยว่า “นาอินอู โชว์ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างละเอียดอ่อนของ อนดัล ก่อนและหลังที่เขาพยายามจะเป็นลูกเขยของกษัตริย์ ซึ่งนั่นทำให้ทีมงานหลงรักการแสดงของเขา ดังนั้นช่วยรอชมตอนที่ 9 ซึ่งจะโชว์ให้เห็น อนดัล ในเวอร์ชั่นของ นาอินอู ที่ทุกคนชื่นชมด้วยนะครับ”

อนึ่งตอนที่ 9 จะออกอากาศให้ได้รับชมกันในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 21:30 น. (เกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X