นาอินอู (Na In Woo) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ในซีรีส์เรื่อง ‘Mr.Queen’
2021-02-19 15:38:45
Advertisement
Pyramid Game

นาอินอู เล่าถึงการได้รับบทเป็น คิมบยองอิน ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุคเรื่อง Mr.Queen

Mr.Queen ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ หลังจากซีรีส์ลาจอไปแล้ว นาอินอู นักแสดงที่รับบทเป็น คิมบยองอิน พระรองของเรื่องได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงการได้ร่วมงานกับซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้

นาอินอู นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบทของ คิมบยองอึน บุตรบุญธรรมของขุนนางคิมจวากึน ตัวร้ายของเรื่อง เขาได้สร้างความประทับใจต่อผู้ชมด้วยบทบาทชายหนุ่มที่คอยช่วยเหลือนางเอกและรักเดียวจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต

คิมบยองอิน เป็นชายหนุ่มที่แอบมีใจให้กับ คิมโซยง นางเอกของเรื่อง แม้เธอจะกลายเป็นพระมเหสีของพระราชาไปแล้ว เขาก็ยังคงคอยตามดูแลเธออยู่เสมอ

 

ฉากที่น่าจดจำมากที่สุดของคิมบยองอิน คงเป็นฉากในตอนจบของซีรีส์ Mr.Queen ที่เขายอมเสี่ยงชีวติเพื่อนช่วยเหลือคิมโซยง ผู้หญิงที่เขารัก

นาอินอู บอกระหว่างสัมภาษณ์ว่า ถึงแม้บยองอินตัวละครของเขาจะมีจุดจบแบบไม่สมหวัง แต่เขาก็หวังว่าบยองอินจะเป็นตัวละครที่ผู้ชมซีรีส์จดจำ

นาอินอูบอกว่า “หลังจากซีรีส์ออกอากาศ ผมเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ผมยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง คือผมยังรู้สึกนิ่งๆ แต่ก็รู้สึกขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้รับ ผมสัญญากับตัวเองว่าจะหากได้รับโอกาสแบบนี้อีก ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคต”

 

หลังจากตัวละครคิมบยองอินช่วยเหลือคิมโซยงจนตัวเองต้องตาย นาอินอูบอกว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจต่อโชคชะตาของตัวละคร เขาคิดว่าสำหรับเขานี่คือจุดจบที่สมบูรณ์แบบแล้วสำหรับบยองอิน

เมื่อถามถึงฉากแอคชั่น นาอินอูยอมรับว่าเป็นส่วนที่ยากที่สุด โดยเฉพาะการที่ต้องผสมผสานอารมณ์ระหว่างถ่ายฉากแอคชั่นเข้าไปด้วย “บอกตามตรงว่าตอนถ่ายทำผมเครียดครับ แต่ผ่อนคลายขึ้นเมื่อรู้ว่าผู้ชมชื่นชมฉากแอคชั่นนั้น”

เขาบอกว่าเขาได้รับบทคิมบยองอินผ่านการออดิชั่น “ตัวละครผู้ชายหลายบทในเรื่องเปิดออดิชั่น และผมก็มาลอง ผมออดิชั่นไปหลายบท และสุดท้าย ผมได้รับเลือกให้มาแสดงบท คิมบยองอิน”

 

นาอินอูได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นว่าพวกเขามักจะได้แสดงแบบด้นสด เขาเล่าว่าฉากของชินฮเยซอน และ คิมจองฮยอนมักจะถ่ายทำแบบพูดไปเองตามอารมณ์ของตัวละครเลย “คิมจองฮยอนมีไอเดียในหัวเยอะมาก เขาแนะนำผมว่าในแต่ละฉากจะแสดงยังไงได้บ้าง อย่างฉากที่ผมโดนบิดแขนระหว่างต่อสู้กัน นั่นก็เป็นไอเดียของคิมจองฮยอนครับ”
 

นาอินอูพูดถึงการได้ร่วมงานกับชินฮเยซอนเป็นครั้งแรก “ตอนแรกเธอเหมือนจะเขินตอนผมเข้าใกล้ และทำให้ผมคิดว่าอาจเป็นเรื่องยากแน่ๆที่ผมจะสนิทกับเธอได้ แต่พอเราทำงานกันในซีรีส์ไปเรื่อยๆ ชินฮเยซอนดูแลผมอย่างดี และให้กำลังใจผมตลอดการถ่ายทำครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X