นาอึนอู (Na In Woo) พูดถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้น และการได้ร่วมงานกับซีรีส์ River Where The Moon Rises
2021-03-28 08:19:53
Advertisement
คลิก!!!

นาอินอู (Na In Woo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร Singles

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นาอินอู ได้มารับบทนำในซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ทางช่อง KBS 2TV แทนที่ จีซู (Ji Soo) ที่ถูกถอดออกจากโปรเจค หลังจากมีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับพฤติกรรมใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ถึงแม้จะมีการถ่ายทำไปแล้วประมาณ 95% แต่ทีมงานของซีรีส์ River Where the Moon Rises ตัดสินใจถ่ายทำใหม่ โดยให้นาอินอูมารับบท อนดัล พระเอกของเรื่องแทน

ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน แต่กระแสตอบรับจากผู้ชมออกมาในทางบวก รวมถึงเคมีที่เข้ากันของนาอินอู กับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นางเอกของเรื่อง และทางผู้สร้างซีรีส์ River Where the Moon Rises ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะถ่ายทำ 6 ตอนแรกใหม่ โดยนาอินอูจะมารับบทของอนดัลในทุกตอน และซีรีส์สามารถลงฉายในแพลตฟอร์มออนไลน์ของเกาหลีได้

 

นาอินอูบอกว่าเขากังวลก่อนจะเริ่มถ่ายทำ “ตอนเดินเข้าไป ผมคิดว่ามันไม่ง่ายแน่นอน แต่ต้องขอบคุณผู้กำกับ นักแสดงคนอื่น และทีมงาน ผมคิดว่ามันออกมาดี ผู้คนมากมายที่ช่วยเหลือผมในกองถ่ายเป็นพลังที่สำคัญในการทำงานของผม”

ระหว่างพูดถึงซีรีส์ นาอินอู ได้พูดถึงความรู้สึกที่เขาสงสารอนดัล ตัวละครของเขา

River Where the Moon Rises ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านสมัยโครยอ ชื่อว่า ‘เจ้าโง่อนดัลและองค์หญิงพยองนยอง’ นาอินอูบอกว่า “เราคิดแค่ว่าอนดัลนั้นเป็นคนโง่ แต่จริงๆแล้วพอได้อ่านบท มันยิ่งทำให้ผมเห็นว่าเขาเป็นคนที่เลือกชีวิตแบบนั้นด้วยตัวเอง เพราะสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ผมอยากจะแสดงบทของอนดัลให้ออกมาไร้เดียงสา, สดใส และแสดงความบริสุทธิ์ของเขา”

ความนิยมของนาอินอูเพิ่มมากขึ้นจากซีรีส์ River Where the Moon Rises ชื่อของเขาได้ขึ้นเทรนด์อย่างต่อเนื่องในทุกตอนที่ซีรีส์ออกอากาศ

นาอินอูได้พูดอย่างถ่อมตนว่า “ผมเป็นพวกที่ทำอะไรช้าๆ ผมมาถึงจุดนี้ด้วยความคิดแบบเดียวกับตอนที่เริ่มต้นแสดง แทนที่จะเจอจุดพลิกผันของชีวิต ผมอยากจะเดินไปเรื่อยๆ ค่อยๆไปสู่เป้าหมายของตัวเอง”

เมื่อถามถึงเป้าหมายในชีวิตนักแสดงของเขา นาอินอูตอบว่า “ตอนที่ผมแสดง ผมอยากจะได้ยินคนพูดว่า ‘ผู้ชายคนนี้คือตัวละครคนนั้นเลย’ เพราะผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ดี เพราะผมมีบุคลิกที่อยากรู้อยากเห็น ผมเลยคิดว่าอาชีพนี้เหมาะกับผมมาก”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X