นักแสดง ‘Mr. Queen’ รวมตัวพูดคุยกันอีกครั้งในตอนพิเศษ
2021-03-07 09:45:49
Advertisement
คลิก!!!

ใครยังไม่ออกจากวังบ้าง? มารวมกันตรงนี้สำหรับแฟนคลับของซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่อง Mr. Queen เรามีตอนพิเศษมาบอกคุณ!

TVING ได้เตรียมปล่อยตอนพิเศษที่รวมเอาตอนที่ไม่เคยเปิดเผยและเบื้องหลังการถ่ายทำของซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Mr. Queen ซึ่ง TVING ได้ปล่อยตัวอย่างรายการพิเศษนี้ออกมาทาง YouTube แล้ว



ครั้งนี้นักแสดงของซีรีส์จะกลับมารวมตัวกัน และพูดคุยเรื่องราวระหว่างถ่ายทำ นักแสดงแต่ละคนต่างแกล้งกันและกัน และเมาท์กันเรื่องนอกบทที่แต่ละคนเคยทำหลายครั้งระหว่างถ่ายซีรีส์ ทีมงานตัดสินใจทำโปรเจคนี้ขึ้น เพื่อขอบคุณความรักและกำลังใจที่ได้รับจากผู้ชม แม้ว่าซีรีส์จะลาจอไปแล้วก็ตาม

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun), นาอินอู (Na In Woo), ซอลอินอา (Seol In Ah), ยูมินกยู (Yoo Min Kyu), อีแจวอน (Lee Jae Won), ชาชองฮวา (Cha Chung Hwa), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok) และอีกมากมายต่างเข้าร่วมถ่ายทำตอนพิเศษในครั้งนี้ 

สำหรับคนที่รอภาค 2 ของเรื่อง Mr. Queen ตอนพิเศษนี้คงถือว่าพอช่วยบรรเทาไปได้บ้าง เราจะได้เห็นความสนุกสนานระหว่างนักแสดง หรือถ้าได้ดู อาจจะอยากดูภาค 2 มากขึ้นไปอีก อันนี้ก็ไม่แน่ใจ!


ตอนนี้นักแสดงแต่ละคนมีโปรเจคใหม่หลังจากซีรีส์จบลง คิมจองฮยอน ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ส่วนนาอินอู ก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ใหม่ในปี 2021 เขายังยืนยันร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ของช่อง KBS

สำหรับตอนพิเศษของ Mr.Queen  นี้จะมีทั้งหมด 2 ตอน ตอนแรกออกอากาศในวันที่ 5 มีนาคม ส่วนตอนที่ 2 ยังไม่ได้กำหนดวันออกอากาศ

ชมทีเซอร์ข้างล่างนี้เลย:

ใครคิดถึงซีรีส์เรื่อง Mr.Queen บ้าง? ขอเสียงหน่อย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X