ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น “Marry My Husband” นำแสดงโดยตัวแม่รอมคอม “พัคมินยอง” เตรียมสตรีมที่ Prime Video เท่านั้น
2023-12-07 14:14:47
Advertisement
คลิก!!!

การกลับมาของพัคมินยองในซีรีส์ใหม่กับพล็อตเรื่องชวนติดตาม เริ่มสตรีมวันที่ 1 มกราคมนี้

 

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศสตรีมซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Marry My Husband ผลงานซีรีส์ tvN และ Amazon Original ซึ่งผลิตโดย Studio Dragon บริษัทย่อยของ CJ ENM พร้อมสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก (ยกเว้นเกาหลีใต้และจีน) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 และจะสตรีมตอนใหม่ทุกวันจันทร์และวันอังคาร

 

Marry My Husband นำแสดงโดยนางเอกโรแมนติกคอเมดี้ชั้นนำอย่าง พัคมินยอง ซึ่งเพิ่งประสบความสำเร็จจากบทนำในซีรีส์ Love in Contract (สามารถรับชมได้ทาง Prime Video เช่นกัน) มารับบทนำเป็นหญิงสาวผู้ถูกทรยศ ซีรีส์สร้างจากนวนิยายออนไลน์ยอดนิยม บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าติดตามของ “คังจีวอน” (พัคมินยอง) หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี “พัคมินฮวาน” (อีอีคยอง) แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “จองซูมิน” (ซงฮายุน) เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า แผนการพลิกโชคชะตาเพื่อล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง “ยูจีฮยอก” (นาอินอู) คอยให้ความช่วยเหลือ 

 

คังจีวอนเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่พบกับความยากลำบากในชีวิตครอบครัวและที่ทำงาน เธอใช้ชีวิตอย่างเสียสละเพื่อคนที่รัก ดูแลสามีที่ไม่เอาไหน และถูกครอบครัวของสามีข่มเหง เพียงเพื่อพบว่าเธอถูกเอาเปรียบจากความดีของตัวเอง เมื่อสามีของเธอลักลอบคบชู้กับเพื่อนสนิทคนเดียวที่เธอมี มากไปกว่านั้นคือจีวอนยังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย

 

แต่แล้วโชคก็กลับมาเข้าข้างเธออีกครั้ง เมื่อจีวอนได้รับโอกาสให้เดินทางกลับไปในอดีต และวางแผนส่งต่อความโชคร้ายให้คนทรยศ รอติดตามเรื่องราวการเอาคืนและความรักอันหอมหวานได้ใน Marry My Husband ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

 

Marry My Husband เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, PP KRIT LIT & GLITTER, Grammy x RS: 90’s Versary Concert, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น My Man is Cupid, BTS: Yet to Come, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ  อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X