พัคซอจุน (Park Seo Jun) พูดถึงแอร์ไทม์ของเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Marvels
2023-11-12 09:16:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ภาพยนตร์เรื่อง 'The Marvels' ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย

'The Marvels' เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ 'Captain Marvel' เมื่อปี 2019 กำกับโดย Nia DaCosta 

 

สำหรับเรื่องนี้เป็นที่จับตาของแฟนซีรีส์เกาหลี เพราะได้นักแสดงหนุ่มระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง พัคซอจุน (Park Seo Jun) ไปร่วมงานด้วย โดยเขารับบทเป็น เจ้าชายยาน จากดาว Aladna ที่ แครอล แดนเวอร์ส ไปเยือน สำหรับดาวดวงนี้ ผู้คนจะพูดแบบมิวสคัล และฉากเปิดตัวเจ้าชายก็ทำให้ผู้ชมหลายคนพูดถึง เพราะเขาได้ร่วมร้องเพลงและเต้นไปกับ แครอล แดนเวอร์ส 

 

 

พัคซอจุนเพิ่งจะได้พูดถึงผลงานการแสดงครั้งนี้ของเขาว่า

“ผมคิดว่าพวกเขาเช็คช่วงเสียงของผมก่อนจะทำเพลง ผมเลยไม่มีปัญหาเรื่องร้องเพลง ระหว่างถ่ายทำฉากในเรื่อง ผมพยายามจะถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครมากกว่าเรื่องร้องเพลง”

 

ในภาพยนตร์มีฉากของพัคซอจุนแค่ไม่กี่ฉาก ความยาวแค่ 2-3 นาที จากความยาวหนัง 105 นาที อย่างไรก็ตาม เขาได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างภูมิใจว่า

“ผมคิดว่า Aladna และ เจ้าชายยาน เป็นที่ที่สำคัญของหนังเพราะเป็นการทำให้เห็นถึงการเติบโตของ แครอล แดนเวอร์ส บางคนอาจจะคิดว่าฉากของผมในหนังสั้นไป แต่ผมเชื่อว่าฉากเหล่านั้นเป็นส่วนสำคัญเหมือนกันในการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ 'The Marvels'”  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X