รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”
2019-08-20 16:39:15
Advertisement
คลิก!!!

 

หากพูดถึงชื่อ Dexter Studios อาจจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างนัก แต่หากพูดถึงฉากด่านนรกสุดอลังการจากภาพยนตร์ชุดเกาหลี Along With The Gods คงทำให้หลายคนนึกภาพออกง่ายขึ้น เพราะนั่นคือผลงานชิ้นเอกที่แจ้งเกิดทีมคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสุดเจ๋งจากประเทศเกาหลีที่ได้พิสูจน์ฝีมือแก่สายตาชาวโลกแล้ว ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้  Dexter Studios ก็เคยเนรมิต “มิสเตอร์คิงคอง” จาก Mr.Go (2013) หรือ เหล่าสรรพสัตว์ จาก Kung Fu Yoga (2017) มาแล้วเช่นกัน

  และล่าสุด Dexter Studios นำทีมโดย ซอ บยองชอล ซึ่งนั่งแท่นรับหน้าที่ในการสร้างสรรค์ความแฟนตาซีทั้งหมดใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง โดยเริ่มตั้งแต่ “มือนรก” ของ “พัค ซอจุน” ที่ใช้วิธีการถ่ายแบบติดหลอดไฟ LED ไว้ที่มือ ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในเรื่อง The Divine Fury เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความสมจริงที่สุดตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายทำ 

  หรือในส่วนของ นักบวชปีศาจ จีชิน รับบทโดย อู โดฮวาน ที่ต้องถ่ายทอดพลังปีศาจผ่านการแปลงร่างตัวเองเป็นอสุรกาย โดยทีมงานแต่งหน้าเทคนิคพิเศษ นำทีมโดย พี แดซอง ต้องใช้จระเข้เผือกและงูสายพันธุ์ต่างๆ มาเป็นต้นแบบ และจับนักแสดงมาแสกน 3 มิติเพื่อใช้ในการออกแบบ ทีมงานลองผิดลองถูกอยู่นานนับเดือนกว่าจะออกมาเป็นรูปเป็นร่างและกลายเป็นผิวหนังสังเคราะห์ให้นักแสดงสวมทับ ซึ่งต้องใช้เวลาในการแต่งกว่า 7 ชั่วโมงในทุกๆ วันที่ถ่ายทำ 

ร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ที่จะทำให้คุณ “คลั่ง” ไปกับเขา ใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง โปรเจกต์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งเอเชีย – 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X