เดวิด ลี (David Lee) เล่าถึงการร่วมงานกับพัคซอจุน (Park Seo Joon) ใน “Itaewon Class” และเล่าเรื่องความกังวลของเขา
2020-03-24 15:06:32
Advertisement
Pyramid Game

เดวิด ลี (David Lee) มาเล่าเรื่องความรู้สึกเกี่ยวกับตัวละครของเขาในเรื่อง “Itaewon Class”

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม นักแสดงหนุ่มได้มาร่วมงานแถลงข่าวการประสบความสำเร็จของเรื่อง “Itaewon Class”

โดยในซีรีส์ เดวิด ลีรับบทอีโฮจินที่ถูกกลั่นแกล้งในสมัยเรียนจากชางกึนวอน (รับบทโดยอันโบฮยอน - Ahn Bo Hyun) ลูกชายของประธานบริษัทชางกา พัคแซรอย (รับบทโดยพัคซอจุน - Park Seo Joon) เป็นคนเดียวที่เข้ามาช่วยเขาในตอนนั้น พวกเขาจึงร่วมมือกันเพื่อล้มชางกา

“ผมชอบการ์ตูน เช่น เรื่อง ‘One Piece’ ครับ ผมก็เลยอ่านเว็บตูนต้นฉบับของเรื่อง ‘Itaewon Class’ ด้วยความสนุกครับ” เขาเริ่มเล่า “แต่ผมกังวลและมีความสงสัยว่าผมจะทำได้ดีไหม ผมไม่เคยเล่นตัวละครที่สวมสูทและให้ความรู้สึกเป็นคนรวยมาก่อนเลยครับ ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดก็คือ ผมกังวลเกี่ยวกับการปรากฏตัวเป็นเพื่อนของพัคซอจุนครับ”

ทีมเวิร์คของพัคซอจุนและเดวิด ลีเปล่งประกายมากที่สุดในฉากที่อีโฮจินไปเยี่ยมพัคแซรอยที่อยู่ในคุก พัคแซรอยบอกว่า “อีโฮจิน นายอยากอยู่ข้างฉันไหม?” และยื่นกำปั้นไปชนกับผนังกระจก อีโฮจินจึงตอบว่า “นั่นคือเหตุผลที่ฉันมาที่นี่” และยกกำปั้นขึ้นมาชนกับของพัคแซรอย

นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “ผมคิดเกี่ยวกับมันเยอะมากเลยครับ แต่ผมไม่รู้ว่าจะถ่ายทอดฉากนี้ออกมายังไง ในวันที่ถ่ายทำ ซอจุนก็แสดงฉากนี้อย่างใจเย็นด้วยรอยยิ้ม ผมรู้สึกเหมือนกับผมคิดออกหลังจากได้เห็นเขาทำแบบนั้นเลยครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ผมคิดเยอะมากเกี่ยวกับแต่ละฉากเพื่อที่จะให้มันออกมาไม่เยอะเกินไป อีโฮจินปกติจะอยู่กับพัคแซรอยตลอด และการแสดงของซอจุนก็ช่วยผมได้มากทุกครั้งที่ผมถ่ายทำเลยครับ”

จากนั้นเดวิด ลีก็อธิบายเพิ่มเติมถึงความยากในการแสดงเป็นเพื่อนของพัคซอจุนในเรื่อง แต่เด็กกว่าเขาในชีวิตจริงว่า “เหมือนกับที่รู้สึกประหม่าตอนแสดงแล้วสวมสูทเลยครับ ผมกังวลว่าผมจะเป็นเพื่อนของพัคซอจุนยังไงดีเพราะผมไม่อยากเป็นสิ่งรบกวนในเรื่องครับ” เขาบอก “เขาคุยเล่นกับผมเยอะมากและเข้าหาผมแบบสบายๆ ครับ การได้เห็นเขาเป็นแบบนั้นทำให้ผมสบายใจครับ เพราะเขาทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนกับผม ผมจึงได้ความรู้สึกว่าจะมีปฏิกิริยาตอบกลับกับเขาอย่างไรครับ”

นักแสดงหนุ่มเลือกหนึ่งในฉากโปรดของเขาเป็นฉากที่พัคแซรอยปลอบมาฮยอนอี (รับทโดยอีจูยอง - Lee Joo Young) หลังจากเธอถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้หญิงข้ามเพศ “มีฉากนึงในเรื่องที่พัคแซรอยบอกมาฮยอนอีว่า ‘เธอไม่จำเป็นต้องทำให้คนอื่นเข้าใจว่าเธอเป็นใคร’ ประโยคนั้นดีมากเลยครับ แต่ผมชอบการแสดงออกของสีหน้าพัคซอจุนตอนที่บอกว่า ‘ไม่เป็นไร’ มากจริงๆ และหน้าของจูยองตอนที่เธอร้องไห้ออกมา ผมลืมฉากนั้นไม่ลงเลยครับ”

ส่วนใหญ่เดวิด ลีจะเข้าฉากกับพัคซอจุน, คิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) และคิมดามี (Kim Da Mi) มากที่สุด “ผมคุยกับผู้กำกับตลอดครับ” เขาบอก “ผมสนิทกับรยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) ที่แสดงเป็นชเวซึงกวอน เพราะเราเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์มาก่อน และผมก็สนิทกับคิมดามีทันทีเพราะเราอายุเท่ากัน รวมถึงทีมมื้อเย็นของเราด้วยครับ ผมได้ไปเที่ยวกับนักแสดงหลายๆ ที่ ดังนั้นพวกเราจึงสนิทกันเร็วครับ”

เขาชื่นชมคิมดามีว่า “มีความแตกต่างระหว่างภาพยนตร์และซีรีส์อยู่มากครับ เธออาจจะมีความกังวลหลายๆ อย่างเพราะนี่เป็นซีรีส์เรื่องแรกของเธอ แต่เธอปรับตัวได้เร็วมากครับ ผมชอบความเป็นเอกลักษณ์ของดามีจริงๆ ครับ”

เดวิด ลีปิดท้ายด้วยการเล่าถึงแพลนในอนาคตของเขาว่า “ผมไม่มีผลงานต่อจากนี้ทันทีครับ ผมอยากพักผ่อนและเตรียมตัวเจอทุกคนอีกครั้งในผลงานดีๆ ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X