(G)-IDLE x aespa x IVE รวมตัวทำยูนิตระดับตำนาน... เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 'NOBODY' วันที่ 16 นี้
2023-11-09 15:54:42
Advertisement
คลิก!!!

ได้ถือกำเนิดยูนิตระดับไฮเอนด์ของเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่พูดถึงในปัจจุบัน

 

เรียกได้ว่าเป็นการคอลแลประดับประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียวที่เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 แถวหน้าอย่าง (G)-IDLE, aespa, IVE  และอื่น ๆ ได้มาร่วมงานกัน โดยแต่ละวงจะมีสมาชิกเข้าร่วม 1 คนและจะปล่อยซิงเกิล 'NOBODY' ในวันที่ 16 ที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังเตรียมที่จะพบปะกับแฟนเพลงทั่วโลก ซึ่งเมมเบอร์ของยูนิตนั้นจะปล่อยผ่านทาง YouTube และโซเชียลมีเดีย ออฟฟิเชียลของ M:USB

 

'NOBODY' ได้ EI Capitxn นักร้องนักแต่งเพลงจาก Bighit Music และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงทั้งนอกและในประเทศร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ส่วนเนื้อเพลงก็ได้ซอจีอึมเข้าร่วมอีกด้วย ซึ่งเป็นร่วมแรงร่วมใจของศิลปิน K-POP ตัวท็อปและนักประพันธ์เพลงเป็นกำลังใจให้กับงาน BUSAN WORLD EXPO 2030

 

โปรดิวเซอร์ผู้วางแผนโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ครั้งนี้ได้อธิบายว่า "เป็นการคอลแลปที่หลุดจากกรอบเดิม ๆ มันจะเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนเพลงทั่วโลกให้สมน้ำสมเนื้อกับศิลปิน นักประพันธ์เพลง สตาฟทุกคนที่เข้าร่วม

 

'NOBODY' ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ K-POP จะปล่อยในแพลตฟอร์มในประเทศ (เกาหลีใต้) ในวันที่ 16 ที่จะถึงและแน่นอนว่าจะปล่อยไปทั่วโลกด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถตอดตามมิวสิกวิดีโอ ทีเซอร์ที่มีเมมเบอร์ของยูนิตผ่านทาง YouTube และโซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของ M:USB

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X