5 เรื่องราวแปลกๆ ของไอดอลเกาหลี ที่แฟนคลับตัวยงควรรู้
2019-11-07 09:31:54
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณรู้จักไอดอลที่คุณรักดีแค่ไหน??  แม้ว่าคุณอาจจะรู้เรื่องราวของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาชอบ สิ่งที่เขาเป็น แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องราวแปลกๆ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้กัน งั้นไปติดตามกันเลย!

1.โซยอน (SoYeon) วง (G)-IDLE สามารถอมกำปั้นตัวเองได้ทั้งปาก

อีกหนึ่งไอดอลหญิงที่ลุคดูไม่น่าจะโชว์อะไรแปลก หรือตลกๆได้ แต่จริงๆแล้วโซยอนมีความลับบางอย่าง เพราะเธอสามารถอมกำปั้นของตัวเองได้ทั้งปาก เป็นความสามารถที่น่าทึ่งและตลก

2.แทมิน (TaeMin) ในวัยเด็กเคยชอบกินมดและสีเทียน

แฟนคลับคงรู้ว่าการเต้นของไอดอลเป็นสิ่งที่ไม่เชื่อสุดๆ แล้วเพราะพวกเขามีทักษะการเต้นที่เก่งมาก แต่แล้วก็มีความสามารถอื่นที่เราคาดไม่ถึงเหมือนกัน

ซึ่งแร็ปเปอร์ บีวาย (BewhY) ได้เผยว่าเขาเคยกินมดตอนเด็กๆ ซึ่งแทมิน (TaeMin) ก็ทำเหมือนกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็เจอคนที่ทำอะไรๆ เหมือนกันแล้ว

3.BIGBANG และ EXO มียอดรับชมวีดีโอในต่างประเทศมากกว่าในประเทศเกาหลีใต้

ในขณะที่ทั้งสองวงไอดอลได้รับความนิยมในเกาหลีใต้อยู่แล้ว แต่เมื่อนอกประเทศทั้งไทยและญี่ปุ่น บน YouTube ของพวกเขากลับได้รับความนิยมมากกว่า

4.ขาของยูรา (Yura) วง Girl’s Day ได้รับการทำประกัน

ขึ้นชื่อว่าขาของเมมเบอร์สาวยูรา (Yura) นั้นสวยงามและเพอร์เฟกต์สุดๆ จนเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เอเจนซี่ยอมลงทุนทำประกัน 500,000 เหรียญสหรัฐ เรียวขาของเธอจึงไม่พบแผลแม้แต่น้อย

5.BLACKPINK เคยจะตั้งยูนิตวง 5 หรือ 9 คน

ก่อนหน้านี้ประธาน YG Entertainment และโปรดิวเซอร์ หยาง (Yang HyunSuk) ได้ตกลงว่าจะให้ มิยอน (MiYeon) ปัจจุบันเธออยู่วง (G)-IDLE ได้เข้าร่วมวงเป็น 5 เมมเบอร์หลัก แต่แล้วมีข่าวลือว่าเธอได้โดนตัดออกเนื่องจากละเมิดกฎของ YG เรื่องการออกเดท

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X