อพาร์ทเม้นท์หรูที่ ยูอินนา (Yoo In Na) พักอาศัยจะถูกนำไปประมูลเนื่องจากหนี้สินของเจ้าของบ้าน
2023-11-09 08:47:50
Advertisement
คลิก!!!

อพาร์ทเม้นท์หรูของ ยูอินนา (Yoo In Na) จะถูกนำไปประมูลเนื่องจากหนี้สินของเจ้าของบ้าน

อพาร์ทเม้นท์หรูของนักแสดงระดับท็อปจะถูกนำไปประมูลเนื่องจากหนี้สิน

 

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน สำนักข่าว E-Daily รายงานว่า อพาร์ทเม้นท์ของยูอินนา ซึ่งเธอเช่าผ่านระบบ Jeonse อยู่ในลิสต์ถูกประมูลเนื่องจากหนี้สินของเจ้าของบ้าน

Jeonse เป็นระบบเช่าบ้านของเกาหลีที่ไม่ได้เช่ารายเดือน แต่จะให้ผู้เช่าจ่ายเงินก้อนโตให้กับเจ้าของบ้าน หลังจากที่สัญญาเช่า Jeonse สิ้นสุด เจ้าของบ้านจะคืนเงินให้กับผู้เช่า โดยมีรายงานว่า ยูอินนา จ่ายเงินไป 2,000 ล้านวอน (ประมาณ 55 ล้านบาท) สำหรับค่ามัดจำแรกเข้าของเธอ 

 

ข่าวรายงานว่า เจ้าของบ้านของยูอินนาไม่ได้ชำระหนี้ในเดือนเมษายน ทำให้บ้านโดนยึด หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยูอินนาได้ยื่นขอคืนเงินมัดจำแรกเข้าของเธอคืนในเดือนมิถุนายน 


ข่าวรายงานว่าอพาร์ทเม้นท์ที่ยูอินนาอยู่มีมูลค่า 4,410 ล้านวอน (ประมาณ 120 ล้านบาท) และตอนนี้ผู้เช่าที่ไม่ได้ค่ามัดจำแรกเข้าในระบบ Jeonse คืนกลายเป็นประเด็นระดับชาติ มีหลายคนที่ไม่ได้เงินส่วนนี้คืนเพราะเจ้าของบ้านถูกยึดบ้านและไม่ได้เงินจากการประมูล และเรื่องนี้บางครั้งเกิดจากความตั้งใจ

 

ที่มา  spotv news

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X