“คนในอพาร์ตเมนต์จำผมได้ครับ” อีจองฮา พูดถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาหลังแสดงในซีรีส์ฮิต “Moving”!
2023-09-25 18:09:10
Advertisement
คลิก!!!

อีจองฮา (Lee Jung Ha) แบ่งปันความคิดเกี่ยวกับกระแสของซีรีส์เรื่อง "Moving” ที่กำลังมาแรงอย่างมากในขณะนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ Elle Korea นักแสดงหน้าใหม่ได้อวดเสน่ห์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ของเขาผ่านภาพถ่ายที่ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับ คิมบงซอก ตัวละครในเรื่อง “Moving” ของเขา 

 

 

สำหรับประสบการณ์ของเขาในการเป็นส่วนหนึ่งของละครเกาหลียอดนิยม นักแสดงวัย 25 ปีเปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้รับการยอมรับและเป็นที่จดจำของสาธารณชนเพราะซีรีส์ “Moving”

“ผมชอบครับ โดยเฉพาะเมื่อคนในอพาร์ทเมนท์จำผมได้ในลิฟต์!” เขากล่าวเสริมว่า “มันน่าทึ่งมาก และผมรู้สึกมีแรงบันดาลใจที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปครับ”

 

เขายังถูกขอให้บินเหมือน บงซอก อีกด้วย ซึ่ง อีจองฮา ตอบกลับไปว่า “ถ้าคุณต้องการ ผมสามารถทำท่าทางบินให้คุณได้ครับ”

 

ในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูน คิมบงซอก สืบทอดความสามารถพิเศษในการบินของพ่อและประสาทสัมผัสของแม่

ดังที่เห็นในตอนสุดท้ายของ “Moving” บงซอก ใช้พลังของเขาเพื่อช่วยเหลือผู้คน ทำให้ อีมีฮยอน รับบทโดย ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ภูมิใจในตัวเขา

 

แม้ว่า "Moving” ส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงระดับแนวหน้า แต่ อีจองฮา ก็มีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกับนักแสดงที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน

ตามที่เขากล่าว เขาสนิทกับ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ซึ่งรับบทเป็น จางฮีซู มากที่สุด

“ผมมีช่วงเวลาที่สนุกสนานและมีความสุขในกองถ่ายครับ ยุนจอง ช่วยผมได้มากดังนั้นผมจึงสามารถทำได้ดีโดยไม่สูญเสียรอยยิ้ม แม้ว่าบางครั้งมันจะยากลำบากก็ตามครับ” เขากล่าว พร้อมเสริมว่านักแสดงสาวผู้นี้ดูเหมือนเป็นพี่สาวในชีวิตจริงของเขา

 

 

สำหรับนักแสดงร่วมของเขาอีกคน คิมโดฮุน (Kim Do Hoon) ซึ่งรับบทเป็น อีคังฮุน พวกเขาไม่ได้เข้าฉายด้วยกันมากนักแต่ก็สนิทกันในกองถ่าย

“ผมสนุกกับทุกช่วงเวลา ไม่ว่าเราจะบ่นหรือหัวเราะก็ตามครับ” เขากล่าวถึงมิตรภาพของเขากับ คิมโดฮุน และ โกยุนจอง

 

ขณะที่นักแสดงกล่าวคำอำลากับผู้ชมหลังจากตอนสุดท้ายของ "Moving” อีจองฮา ได้แชร์ภาพเบื้องหลังที่มี โจอินซอง และ ฮันฮโยจู ซึ่งรับบทเป็นพ่อแม่ของเขาบนหน้าจอ

 

 

ในโพสต์อินสตาแกรมของ อีจองฮา นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพที่ถ่ายระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์

ในขณะที่เขาขอบคุณผู้ชมและแฟน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละครของเขา โจอินซอง ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นราวกับว่าเขาคือ คิมดูชิก (บทในเรื่อง) ซึ่งปฏิสัมพันธ์ทางโซเชียลมีเดียระหว่างทั้งสองได้สร้างความยินดีให้กับแฟน ๆ ที่ได้เห็นเคมีของพ่อลูก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X