นักแสดง อีจองฮา (Lee Jung Ha) น้อยใจที่ไม่มีใครจำได้ว่าเขารับบทในเรื่อง “Moving”
2023-08-23 19:59:28
Advertisement
คลิก!!!

Moving ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Disney+ กำลังถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง ด้วยเนื้อเรื่อง และนักแสดงชื่อดังหลายคนที่มาร่วมงานในเรื่องนี้ นอกจากนี้เรื่องนี้ยังเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง อีจองฮา (Lee Jung Ha) จากบทบาทของ คิมบงซอก แต่กลับไม่ค่อยมีใครจำเขาได้ เพราะเขาเปลี่ยนภาพลักษณ์ไปมากในซีรีส์ 

 

อีจองฮาต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กิโลกรัมเพื่อรับบท คิมบงซอก ในซีรีส์เรื่อง Moving 

 

 

ในเรื่อง บงซอกเป็นลูกชายของ คิมดูชิก (รับบทโดย โจอินซอง (Jo In Sung)) ซึ่งมีพลังเหาะได้ และ อีมีฮยอน (รับบทโดย ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)) ซึ่งมีประสาทสัมผัสพิเศษ

บงซอกได้รับพลังพิเศษมาจากพ่อแม่ของเขา เขาทั้งเหาะได้และมีสัมผัสพิเศษ อย่างไรก็ตามแม่ของเขาพยายามปิดบังความสามารถนี้ของเขาเอาไว้ ด้วยการให้เขาแบกของหนักและเพิ่มน้ำหนัก

 

อีจองฮาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขามีความสุขมากที่ได้กิน และเห็นบงซอกชัดขึ้นเมื่อน้ำหนักยิ่งเพิ่มขึ้น

“ผมมีความสุขมากที่ได้กิน ผมค่อยๆเพิ่มน้ำหนัก และอยากจะเป็นบงซอกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งน้ำหนักเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ผมก็เห็นเขาชัดมากขึ้นเท่านั้น” – อีจองฮา

 

สำหรับเทคนิคการเพิ่มน้ำหนักของเขาก็คือ ไม่ปล่อยให้ตัวเองหิว

“ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ผมเพิ่มน้ำหนักมาได้ประมาณ 30 กิโลกรัม ผมกินอาหารหลายอย่าง ทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทั้งแบบผัดและแบบน้ำ ผมไม่ได้จำกัดว่าต้องกินกี่มื้อต่อวัน แต่ผมกินแบบที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองรู้สึกหิว” - อีจองฮา 

 

การเพิ่มน้ำหนักว่ายากแล้ว การลดน้ำหนักก็ยากไม่แพ้กัน อีจองฮาให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม บอกว่าเขาใช้เวลาเกือบ 1 ปีหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์เพื่อลดน้ำหนักให้กลับมาเท่าเดิม

 

แม้ว่าการควบคุมน้ำหนักต้องทุ่มเทแรงกายและแรงใจเป็นอย่างมาก แต่อีจองฮาบอกว่าเขารู้สึกน้อยใจที่คนจำเขาว่าแสดงเป็น บงซอกไม่ได้ เพราะว่าเขาเปลี่ยนไปมาก ขนาดเพื่อนของน้องสาวเขายังไม่เชื่อเลยว่าเขาแสดงเป็น บงซอกในเรื่อง Moving 

“เพื่อนของน้องสาวผมบอกว่าเธอชอบเรื่อง Moving มาก ผมเลยบอกเธอว่าผมแสดงเป็น บงซอก ในเรื่อง Moving นะ แต่เธอไม่เชื่อ...ผมอยากจะเป็นที่จดจำจากตัวละครที่แสดงในซีรีส์ แต่น่าน้อยใจที่พอผมบอกว่าผมเป็นบงซอกแล้วคนไม่เชื่อผม” – อีจองฮา

 

นอกจากนี้หลังจากซีรีส์ออกอากาศ มีคนรอบตัวเขาหลายคนแนะนำว่าเขาควรเพิ่มน้ำหนัก

“ผมมีความสุขเพราะรู้สึกว่าพวกเขาพอใจการแสดงของผมในบทบงซอก” – อีจองฮา

 

อีจองฮาเดบิวต์การแสดงในเรื่อง Heart Attack Warning เมื่อปี 2017 และเคยร่วมแสดงในเรื่อง Run On และ Nevertheless เมื่อถามว่าเขาอยากแสดงบทบาทแบบไหนในอนาคต เขาพูดอย่างมั่นใจว่า

“โรแมนติกคลาสสิกครับ” พร้อมบอกว่าเขาชอบหนังเรื่อง About Time และหากมีโอกาสเขาก็อยากจะลองแสดงซีรีส์แนวเรื่อง Reply


Moving ออกอากาศแล้วในวันที่ 9 สิงหาคม และจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 20 กันยายน

 

ที่มา   Yonhap News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X