ซีรีส์เกาหลีพลังเหนือธรรมชาติ “MOVING” เริ่มสตรีม 9 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2023-06-15 18:50:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อคนธรรมดาทั่วไปกลุ่มหนึ่งต้องหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่าจากหน่วยงานรัฐที่ได้ค้นพบความลับเรื่องพลังวิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเขา มาเตรียมลุ้นระทึกพร้อมกันในซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลี Moving เริ่มสตรีม 9 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

ซีรีส์ Moving เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอกเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก

 

ดัดแปลงจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในชื่อเดียวกัน ซีรีส์ Moving ซึ่งเขียนบทโดย นักเขียนชาวเกาหลีชื่อดัง คังฟูล เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารออย่างมากในปีนี้  ซีรีส์ Moving กำกับโดย พัคอินเจ (Kingdom ซีซั่น 2, Moby Dick) นำแสดงโดย รยูซึงรยง (Extreme Job, The Admiral: Roaring Currents), ฮันฮโยจู (The Beauty Inside, W), โจอินซอง (The Great Battle, Escape from Mogadishu) กับการกลับมารับบทแสดงในซีรีส์ดราม่าอีกครั้ง, อีจองฮา (Run On, Nevertheless), โกยุนจอง (Alchemy of Souls, Sweet Home) และคิมโดฮุน (The Faceless Boss, The Law Café) และผลิตโดย STUDIO&NEW

 

ซีรีส์ Moving เริ่มสตรีม 7 ตอนแรกในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ต่อด้วยการสตรีมสองตอนใหม่ทุกสัปดาห์เป็นเวลา 5 สัปดาห์ และจะให้สตรีมสามตอนสุดท้ายในสัปดาห์สุดท้าย แฟน ๆ ที่ไม่อยากพลาดซีรีส์ Moving และชื่นชอบซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์ที่น่าสนใจ อาทิ  Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบ  และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

 

เริ่มสตรีมซีรีส์ Moving 9 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar


 

เรื่องย่อ:

ในช่วงทศวรรษที่ 1990 สำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติของประเทศเกาหลีใต้ได้ตั้งทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษ และได้รับมอบหมายให้ดำเนินภารกิจที่เป็นความลับทางราชการ สมาชิกของหน่วยพิเศษนี้ต้องใช้พลังของตนเพื่อปกป้องประเทศและปฎิบัติภารกิจที่ยากจะสำเร็จเป็นประจำ แม้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ แต่จู่ ๆ ทีมนี้ก็ได้สาบสูญไปอย่างกะทันหัน สมาชิกกระจัดกระจายไปทั่วประเทศ และไม่มีใครได้ยินข่าวจากพวกเขาอีกเลย

 

ไม่กี่ทศวรรษต่อมา บงซอก เด็กหนุ่มที่สามารถลอยตัวได้ก่อนที่จะเริ่มหัดเดิน และ ฮีซู เด็กสาวที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์โดยไม่ได้รับบาดแผล เข้าเรียนที่โรงเรียนเดียวกันและกลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่พวกเขาได้เปิดเผยความลับให้กันและกันฟัง และค้นพบว่ายังมีคนอื่น ๆ ที่มีพลังเช่นเดียวกับพวกเขาอยู่บนโลกนี้ ขณะที่ชีวิตวัยรุ่นของพวกเขาดูจะดำเนินไปอย่างราบรื่น จู่ ๆ ก็มีคนขับรถส่งของลึกลับนามว่า แฟรงก์ ได้เริ่มไล่ฆ่าผู้คนที่มีพลังพิเศษทั่วเมืองโซล

 

ด้วยอันตรายที่ย่างกรายเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ จะมีใครสามารถหยุดยั้งแฟรงก์ได้ก่อนที่เขาจะเปิดเผยความลับของเด็ก ๆ กลุ่มนี้ได้ทันหรือไม่?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X