โจอินซอง (Jo In Sung) พูดถึงเหตุผลที่เลือกร่วมงานกับซีรีส์ ‘Moving’
2023-08-15 09:39:50
Advertisement
คลิก!!!

‘Moving’ เป็นซีรีส์แอคชั่นซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ เล่าเรื่องของนักเรียนที่มีพลังพิเศษ และพ่อแม่ของพวกเขาที่เป็นอดีตสายลับซึ่งพยายามซ่อมความสามารถพิเศษของลูกๆ ของตัวเองเอาไว้


เรื่องนี้กำกับโดย พัคอินเจ ที่ให้คำนิยามเรื่องนี้ว่าเป็น ‘ซีรีส์แอคชั่นฮีโร่ที่ไม่เหมือนเรื่องอื่น’ และได้ Kang Full นักเขียนจากเว็บตูนต้นฉบับมาเขียนบทโทรทัศน์ให้กับเรื่องนี้ด้วย ผู้กำกับกล่าวว่า

“ผมอยากจะนำเสนอสิ่งใหม่และไม่เหมือนใครที่ทำให้เรื่องนี้โดดเด่นกว่าซีรีส์แอคชั่นฮีโร่ที่เคยมีมา” 

 

โจอินซอง (Jo In Sung) หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้กล่าวว่า

“ถึงแม้ตัวละครแต่ละตัวจะมีพลังพิเศษ แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตกันแบบคนธรรมดา สิ่งนี้ทำให้ผมสนใจซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเนื้อเรื่องเข้าถึงได้”


รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) ซึ่งรับบทเป็น จูวอน ที่มีพลังฟื้นฟูร่างกาย กล่าวว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้รวมเอาความน่าตื่นเต้นและความขัดแย้งเอาไว้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจคือการเล่าเรื่องอย่างฉลาดที่เชื่อมโยงไปยังความรักและครอบครัว นี่ไม่ใช่ซีรีส์แอคชั่นทั่วไป แต่มีความหมายลึกซึ้งกว่านั้น” 

 

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) รับบทเป็น กเยโด ในซีรีส์เล่าว่า

“เรื่องนี้ไม่เหมือนกับซีรีส์แอคชั่นฮีโร่ที่เราเคยดูกันมาก่อนหน้านี้ ซีรีส์ผสมผสานเข้ากับสังคมเกาหลีได้อย่างไร้ที่ติ และผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะชวนให้ผู้ชมคาดเดาเรื่องราวต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น”


อีจองฮา (Lee Jung Ha) ซึ่งรับบทเป็น บงซอก เพิ่มเติมว่า

“ผู้ชมเกาหลีทุกคนจะเชื่อมโยงได้กับซีรีส์เรื่องนี้”

 

Moving ปล่อยให้รับชมทาง Disney Plus แล้วทั้งหมด 7 ตอนตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม และจะออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน โดยจะออกอากาศ 2 ตอนใหม่ทุกสัปดาห์ 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X