รู้หรือเปล่า? นักแสดงจาก 'Delivery Man' คนนี้เกือบจะได้เดบิวต์กับวง MONSTA X!
2023-07-02 14:06:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มผู้นี้เปิดเผยในรายการวาไรตี้ล่าสุดว่าเขาเกือบจะได้เดบิวต์กับวง MONSTA X

 

ในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการทอล์คโชว์เกาหลี “Rooftop Troublemakers” เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา พัคซองอุง (Park Sung Woong) และพัคซอนโฮ (Park Sun Ho) จากละครเรื่อง “Delivery Man” ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา “Rabang”

 

สำหรับ พัคซอนโฮ เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งของวงการที่ได้โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงมาแล้วในละคร อาทิ เรื่อง “Rugal” “A Poem A Day” “Hit the Spot” ฯลฯ

 

ครั้งนี้เป็นการปรากฏตัวในรายการบันเทิงครั้งแรกของ พัคซอนโฮ นับตั้งแต่เขาเดบิวต์ แม้ว่าเขาจะประหม่าแต่เขาก็สามารถสร้างเคมีกับสมาชิกในรายการได้เป็นอย่างดี

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้แบ่งปันความปรารถนาของเขาที่จะออกรายการบันเทิง แต่ก็ไม่มั่นใจพอเพราะเขาเป็นคนขี้ประหม่า

 

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ซึ่งฟังอยู่เงียบ ๆ ได้แสดงความเห็นว่า พัคซอนโฮ มีความคล้ายคลึงกับ โจอินซอง (Jo In Sung) พร้อมเสริมว่าแม้แต่เสียงของเขาก็ยังคล้ายกับพระเอก “It's Okay, That's Love”

 

เป็นที่รู้กันว่า พัคซอนโฮ เคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการออดิชั่นชื่อดัง “Produce 101” และยังเคยเป็นเด็กฝึกในสังกัดของ Starship Entertainment อีกด้วย

 

เขาเล่าว่า “ผมเป็นเด็กฝึกหัดในรุ่นแรก ๆ ของ Starship เมื่อปี 2008 ครับ เราซ้อมด้วยกันและใช้ชีวิตร่วมกับเด็กฝึกคนอื่น ๆ ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ผมฝึกมาประมาณ 6 ปีครับ”

 

อย่างไรก็ตาม เขาได้เดบิวต์กับวง Boyfriend แต่ก็ถูกคัดออกภายหลัง หลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสที่จะได้เดบิวต์กับวง MONSTA X แต่สุดท้ายก็ยังไปไม่ถึงจุดนั้น

 

 

แม้จะล้มเหลวในการเป็นไอดอล แต่ พัคซอนโฮ ก็ได้ใช้ความพ่ายแพ้เหล่านั้นเป็นก้าวย่างในวงการบันเทิงและผันตัวไปเป็นนักแสดงแทน

 

เขาเดบิวต์การแสดงในปี 2013 กับละครเรื่อง “Golden Rainbow” ทางช่อง MBC ตามมาด้วยผลงานอื่น ๆ อาทิ “Shine or Go Crazy” “Begin Again” “I'm Sorry But I Love You” “Hospital Ship” “Best Chicken” “Rugal” และ “Delivery Man”

 

นักแสดงวัย 30 ปีผู้นี้ยังคงมุ่งมั่นในอาชีพการแสดงอย่างต่อเนื่องและปรารถนาที่จะปรากฏตัวในโปรเจ็กต์อื่น ๆ อีกในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X