เพลง K-Pop เพลงไหนที่คุณใช้เป็นเสียงเรียกเข้ามือถือ?
2017-05-10 11:09:01
Advertisement
Pyramid Game

ในทุกวันนี้แน่นอนว่าทุกคนต้องมีมือถือ และเสียงเรียกเข้ามือถือก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แสดงความชอบและตัวตนของเราได้ดี สำหรับแฟนๆ K-Pop หลายคนคงเลือกเพลงเกาหลีของศิลปินคนโปรด หรือที่ถูกใจคุณมาตั้งเป็นเสียงเรียกเข้า แต่ว่าเพลงไหนกันนะที่แฟนๆ K-Pop น่าจะเลือกใช้มากที่สุด

จากการพูดคุยกันในเว็ปไซด์ Reddit สังคมออนไลน์ที่รวมผู้คนที่หลากหลายเอาไว้มากมาย ได้มีคำตอบที่น่าสนใจ ไปดูความเห็นของชาวเน็ตกันว่าเพลงไหนที่พวกเข้าเลือกมาเป็นเสียงเรียกเข้ากันดีกว่า

- "Beep Beep" by Girls' Generation

แค่ชื่อเพลงก็ชนะแล้ว มีเพลงไหนที่เหมาะกว่านี้อีก

- เพลง Pick Me" จากรายการ Produce 101 ก็น่าสนนะ

"pick me, pick me, pick me up"

- ฉันใช้เสียงดนตรีตอนเริ่มเพลง Save Me ของ BTS เป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มานานแล้ว

- เสียง แซกโซโฟน ในเพลง Up & Down ของสาวๆ EXID ก็เก๋ดีนะ

- ฉันไม่ได้ใช้เพลงเพื่อเป็นเสียงเรียกเข้า แต่ฉันตั้งเพลง Everybody ของ SHINee เป็นเสียงนาฬิกาปลุกล่ะ

EVERYBODY WAKE UP WAKE UP

- เสียงเรียกเข้าของฉันใช้เพลง Stuck ของ Monsta X ส่วนเสียงเตือนข้อความเป็นเพลง Secret ของ WJSN นาฬิกาปลุกเป็นดนตรีตอนเริ่มเพลง All In ของ Monsta X

- ดนตรีเพลง Ice Cream Cake ในทีเซอร์ของ Red Velvet เอามาตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าก็ดีนะ หรือเสียงผิวปากตอนเริ่มเพลง Troublemaker ก็โอเค เพื่อนของฉันใช้เสียงนี้อยู่

- ก่อนหน้านี้ฉันใช้เพลง Whistle ของ Blackpink เป็นเสียงเรียกเข้าตั้ง 8-9 เดือน ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ เพลง Hurt locker ของ Nine Muses เมื่อไม่นานมานี้


ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X