“จางวอนยอง ได้รับการสปอนเซอร์จากแบรนด์หรูอย่างรวดเร็ว”… เธอปรากฏตัวในพิธีมอบรางวัลพร้อมกับเครื่องประดับหรูมูลค่ารวมกว่า 7.5 ล้านบาท!
2023-07-02 13:17:54
Advertisement
คลิก!!!

จางวอนยอง (Jang Won Young) IVE ได้รับการกล่าวถึงในการจัดอันดับ “Stars’ Another-Level Items” (ไอเทมอีกระดับของดารา) ของรายการ TMI NEWS SHOW

 

“TMI NEWS SHOW” ทางช่อง Mnet ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ได้เปิดเผยการจัดอันดับ “11 สุดยอดไอเท็ม 'อีกระดับ' ที่สวมใส่โดยดารา” โดยมีแร็ปเปอร์ ฮันแฮ (Han-hae) และสไตลิสต์ ซอซูคยอง (Seo Soo-kyung) มาเป็นนักข่าวรับเชิญ

 

 

จางวอนยอง อยู่ในอันดับที่ 10 ของการจัดอันดับดังกล่าว ครั้งหนึ่งเธอเคยได้รับการพูดถึงเครื่องประดับที่เธอสวมในพิธีมอบรางวัลเมื่อปี 2021

 

จากนั้นพิธีกร อีมีจู (Lee Mi-joo) ก็แนะนำราคาของเครื่องประดับที่ จางวอนยอง สวมใส่ ซึ่งทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการกล่าวว่า “สินค้าชิ้นนี้เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นเครื่องประดับชั้นเลิศจากแบรนด์หรู B ของอิตาลี” และกล่าวเสริมว่า “ต่างหูเหล่านี้มีราคาประมาณ 38 ล้านวอน (ราว 1 ล้านบาท) ค่ะ”

 

นอกจากนี้ จางวอนยอง ยังสวมสร้อยข้อมือที่มีมูลค่า 58 ล้านวอน (ราว 1.5 ล้านบาท) และแหวนคู่มูลค่า 44 ล้านวอน (ราว 1.1 ล้านบาท) อีมีจู กล่าวว่า “ไฮไลท์คือสร้อยคอมูลค่า 130 ล้านวอน (ราว 3.4 ล้านบาท) ค่ะ ลำพังแค่สร้อยคอเส้นเดี่ยวก็ 14 ล้านวอน (ราว 3.7 แสนบาท) เข้าไปแล้วค่ะ”

 

 

ราคารวมของเครื่องประดับที่ จางวอนยอง สวมใส่ในพิธีมอบรางวัลนั้นอยู่ที่ 284 ล้านวอน (ราว 7.5 ล้านบาท)

 

หลังจากดูการจัดอันดับแล้ว ซอซูคยอง ให้ความเห็นว่า “ปกติแล้วไอดอลต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามปีในการสร้างชื่อเสียง และพวกเขาจะได้รับการสปอนเซอร์จากสินค้าราคาแพงก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับการยอมรับจากสาธารณชนในระดับหนึ่งและเริ่มมีอิทธิพลกับคนทั่วไป อย่างวง BLACKPINK นี้ก็ได้รับการสปอนเซอร์เร็วมาก จางวอนยอง ก็เช่นกันค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “การได้รับเลือกจากแฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องจู้จี้จุกจิกเป็นสิ่งที่มีความหมายจริง ๆ ค่ะ”

 

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X