ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าการที่คนดังอายุน้อยไม่ไปโรงเรียนเป็นเรื่องดีกว่าให้พวกเขาเข้าชั้นเรียนปกติ
2020-09-15 19:16:17
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ว่า ‘ฉันเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมคนดังที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะถึงไม่ไปโรงเรียน” โพสนั้นพูดถึง คิมแซรน (Kim Sae Ron) และ พัคโบยอง (Park Bo Young) ทั้ง 2 คนถูกรังแกในโรงเรียนอย่างหนักหลังจากมีชื่อเสียง

“ตอนที่คิมแซรนไปโรงเรียน หลังจากโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Man From Nowhere' โต๊ะของเธอถูกเขียนคำหยาบคาย รองเท้าของเธอถูกขโมยจากชั้นวาง” ชาวเน็ตคนนั้นเล่า

พัคโบยองเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เดบิวต์ตั้งแต่อายุน้อยเช่นกัน “ตอนที่เธอโด่งดังจากหนังเรื่อง 'Scandal Makers' พอเธอกลับไปที่โรงเรียนก็พบว่าลิ้นชักโต๊ะของเธอเต็มไปด้วยขยะ”

ชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าคนดังที่ยังเป็นเด็กควรหลีกเลี่ยงการเข้าชั้นเรียนปกติ ชาวเน็ตคนอื่นเข้ามาเล่าเรื่องราวของไอดอลที่ถูกรังแกในโรงเรียน เช่น

 

“เพื่อนร่วมโรงเรียนเก่าบางคนยังแต่งเรื่องว่าไอดอลเหล่านั้นเป็นคนรังแกคนอื่น”

 

“เพื่อนของฉันอยู่จังหวัดเดียวกันกับคิมแซรน เธอเล่าให้ฟังว่ามีคำด่าคิมแซรนทั้งที่ชิงช้าและกระดานลื่นในสวนสาธารณะแถวนั้น คำพวกนั้นถูกเขียนไว้บนกำแพง และประตู ยิ่งในโซเชียลมีเดียยิ่งแย่ ก็อย่างที่รู้กันอยู่แล้ว ที่ร้านอาหารยังมีเลย”

 

“ดูเหมือนคนดังที่เป็นผู้หญิงมักจะเจอเรื่องแบบนี้”

 

“ทำไมไม่อยากเป็นเพื่อนกับคนดังอ่ะ? แย่มาก!”

 

“ตอนแทมิน (Taemin) ไปโรงเรียนมัธยมต้น นักเรียนคนอื่นมาล้อมรอบเขา เหมือนไปเที่ยวสวนสัตว์ (ไม่ใช่แบบชื่นชมนะ แต่อารมณ์มามองๆแบบเยาะเย้ย) พวกเขาอาจจะอิจฉาเพราะคนที่อายุเท่ากันกลับมีอาชีพและได้รับความนิยม”

“คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ก็โดนรังแกเหมือนกัน คนเข้ามาหาเรื่องเธอโดยไม่มีเหตุผล”

 

“แทยอน (Taeyeon), ไอยู (IU), เยริ (Yeri) และตอนนี้ก็มาถึง จางวอนยอง (Jang Won Young) การรังแกไอดอลอายุน้อยมีอยู่ทุกยุค”

 

“แค่เป็นเด็กฝึกหัดก็โดนรังแกแล้ว”

 

“ฉันคิดว่า อาริน (Arin) วง Oh My Girl อาจโดนรังแกเหมือนกัน...”

 

“อดีตสมาชิกวง IOI ได้รับการปฏิบัติอย่างร้ายกาจ”

 

แล้วคุณล่ะ คิดว่าไอดอลอายุน้อยควรไปโรงเรียนหรือไม่?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X