IZ*ONE โหวตสมาชิกที่ตลกที่สุด และกินเยอะที่สุด
2020-03-09 12:37:39
Advertisement
Pyramid Game

IZ*ONE ได้มีช่วงเวลาสนุกๆ ในการโหวตสมาชิกเพื่อนร่วมวงในรายการ “Star Road”!

ล่าสุดสาวๆ เพิ่งจะคัมแบคด้วยผลงานเพลงใหม่ “Fiesta” เพื่อฉลองการกลับมาของพวกเธอ พวกเธอจึงจัด “IZ*ONE Awards” และเลือกสมาชิกคนที่เหมาะกับแต่ละด้านมากที่สุด

เมื่อโหวตสมาชิกคนที่ฝึกซ้อมมากที่สุด สมาชิกส่วนใหญ่ของ IZ*ONE โหวตให้คิมมินจู (Kim Min Ju) สมาชิกในวงเล่าว่า “มินจูบอกว่าเธอจะไปซ้อมตอนที่ถ่ายรายการวันนี้เสร็จด้วยค่ะ”

จากนั้นพวกเธอก็เล่าต่อว่า “เธอมุ่งมั่นเรื่องการซ้อมอยู่เสมอค่ะ เธอซ้อมตอนพักและแม้กระทั่งตอนที่ทุกคนไปดื่มน้ำ ฉันเป็นห่วงว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอเพราะเธอทำงานหนักเกินไปค่ะ” คิมมินจูจึงบอกว่า “มันน่าทึ่งทีได้เห็นสมาชิกในวงโหวตให้ฉันค่ะ ฉันจะฝึกฝนอย่างหนักต่อไปและกลายเป็นมินจูที่ทำให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นค่ะ”

จากนั้น IZ*ONE ก็โหวตเลือกชเวเยนา (Choi Ye Na) ว่าเป็นคนที่ตลกที่สุด จางวอนยอง (Jang Won Young) บอกว่า “ในส่วนของฉัน ฉันมีเรื่องเล่าล่าสุดเกี่ยวกับเธอค่ะ หลังจากการซ้อมเมื่อวาน รถของเรายังไม่มา เยนากับฉันก็เลยออกไปขี่จักรยานกันค่ะ เธอทำเหมือนเธอรู้ทางอยู่ตลอด แต่เธอไม่รู้ค่ะ หอของเราห่างออกไป 20 นาที เราขี่จักรยานไปรอบๆ ประมาณชั่วโมงนึง ฉันคอยถามเธอให้ขึ้นแท็กซี่ แต่เธอบอกว่าถนนทุกถนนเชื่อมต่อกันหมด มันตลกจริงๆ ค่ะ” ชเวเยนาจึงแกล้งบอกว่า “ฉันแค่อยากใช้เวลากับเธอให้มากขึ้นค่ะ”

ส่วนจางวอนยองได้รับตำแหน่ง “คนที่กินเก่งที่สุดในวง” สมาชิกในวงอธิบายว่า “จางวอนยองกินอย่างมีความสุขจริงๆ ค่ะ บางครั้งเธอก็จะห่ออะไรบางอย่างในสาหร่ายแห้ง และเธอก็กินอย่างอร่อยจริงๆ ค่ะ บทสนทนาของเธอทั้งวันส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับของกินค่ะ” จากนั้นพวกเธอก็ชื่นชมปฏิกิริยาในตอนกินของเธอและไอเดียสุดสร้างสรรค์ของเธอในเรื่องอาหาร

จางวอนยองตอบว่า “หนึ่งในจุดแข็งและเสน่ห์ของวงของพวกเราก็คือพวกเราทุกคนกินเก่งค่ะ ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นการโหวตที่ยาก ดังนั้นฉันจึงไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันได้อันดับหนึ่งค่ะ ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับการประยุกต์รวมกันของอาหารอร่อยๆ อีกเยอะๆ ในอนาคตเลยค่ะ ความลับในการกินให้อร่อยก็คือดูอะไรไปด้วยในตอนกินค่ะ อาหารรสชาติอร่อยขึ้นตอนที่คุณดูรายการวาไรตี้สนุกๆ, การ์ตูนหรือซีรีส์ค่ะ อาหารจะอร่อยถ้าคุณกินมันเยอะๆ ด้วยความหลงใหลค่ะ”

เมื่อให้เลือกสมาชิกในวงที่สวยที่สุดในช่วงนี้ IZ*ONE โหวตให้กับฮอนดะ ฮิโตมิ (Honda Hitomi) พวกเธอชมเธอว่า “เธอดูเหมือนเป็นตัวละครในการ์ตูนเลยค่ะ เธอเหมือนเจ้าหญิง เธอดูแลตัวเองดีมาก เธอขยันมาก พวกเรานับถือเธอค่ะ”

และฮอนดะ ฮิโตมิตอบว่า “ฉันมีความสุขที่ได้รับรางวัลนี้ค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ตัวเองดูน่ารักค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X