อีซองมิน จาก 'Reborn Rich' กล่าวว่าถ้าเกิดใหม่ได้อีกครั้งเขาจะไม่เป็นนักแสดงอีกแล้ว
2023-01-01 08:47:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชื่อดัง อีซองมิน (Lee Sung Min) ได้แบ่งปันความคิดที่น่าประหลาดใจของเขาเกี่ยวกับอาชีพแสดงในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ JTBC

อีซองมิน ผู้รับบทเป็น จินยังชอล ในละครเรื่อง 'Reborn Rich' ทางช่อง JTBC ปรากฏตัวในรายการ 'News Room' ของช่อง JTBC เพื่อให้สัมภาษณ์เรื่องต่าง ๆ

เขาได้รับความรักอย่างมากจากการแสดงอันที่ไร้ที่ติ นอกจากนี้เขายังได้รับคำชื่นชมและยกย่องมากมายจากบทดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากที่ จินยังชอล ทนทุกข์ทรมานจากอาการประสาทหลอน

ในขณะที่ อีซองมิน ได้รับการยอมรับในการแสดงของเขา ในวันนี้นักแสดงได้รับความสนใจอย่างมากด้วยการแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับการแสดงที่ไม่มีใครคาดคิด

เขากล่าวว่าเขาจะไม่เลือกเป็นนักแสดงอีกหากเขาเกิดใหม่ได้อีกครั้ง เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมไม่เคยมีอาชีพอื่นเลยนอกจากนักแสดงครับ นักแสดงหลายคนบอกว่าพวกเขาเคยได้ลองทำอาชีพอื่น เช่นงานพาร์ทไทม์ แต่ผมไม่เคยได้ทำแบบนั้นเลยครับ”

เขากล่าวต่อว่า “บางครั้งผมก็รู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นน่าเศร้า มันคงเป็นเพราะผมไม่รู้จักชีวิตอื่น ถ้าผมเกิดใหม่ได้ผมจะไม่เป็นนักแสดงอีกแล้วครับ มันเป็นเพราะผมไม่เคยได้ลองทำอาชีพอื่นและไม่เคยได้ไปผจญภัยเลยครับ”

ในขณะเดียวกัน 'Reborn Rich' เพิ่งจะจบลงไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากเรื่องราวที่น่าสนใจและทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งของเหล่านักแสดงในเรื่อง 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X