“Reborn Rich” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ขึ้นแท่นซีรีส์เรตติ้งสูงอันดับ 2 ของช่อง JTBC ในตอนแรกที่ออกอากาศ
2022-11-19 17:28:21
Advertisement
Pyramid Game

เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจสำหรับ “Reborn Rich” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC

“Reborn Rich” ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในบทของ ยุนฮยอนอู เลขาผู้จงรักภักดีของตระกูลแชโบล เขาตายหลังจากถูกใส่ร้ายว่าฉ้อโกงด้วยน้ำมือของครอบครัวที่เขาทุ่มเททำงานให้ และเขาได้เกิดใหม่เป็น จินโดจุน ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลที่เขาเคยรับใช้ เรื่องราวการแก้แค้น ช่วงชิงบริษัทจึงเริ่มต้นขึ้น

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน มีผู้ชมจะนวนมากเฝ้ารอเรื่องนี้ และเปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงที่สุดของซีรีส์ช่อง JTBC ในปีนี้ จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของซีรีส์ Reborn Rich ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 6.1% กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศของช่อง JTBC ประจำปี 2022

 

“Reborn Rich” ยังกลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดอันดับ 2 ของช่อง JTBC ในตอนแรกที่ออกอากาศ เป็นรองแค่ “The World of the Married” ที่ออกอากาศตอนแรกในปี 2020 ด้วยเรตติ้ง 6.3%

ขณะเดียวกัน ซีรีส์รอม-คอม “Fanletter, Please” ของช่อง MBC ที่นำแสดงโดย ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation และ ยุนพัค (Yoon Bak) ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในการออกอากาศตอนแรกอยู่ที่ 2.0%

“The First Responders” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับ “Fanletter, Please” มีเรตติ้งสูงขึ้นในตอนที่ 2 ซีรีส์ระทึกขวัญ นำแสดงโดย คิมแรวอน (Kim Rae Won), ซนโฮจุน (Son Ho Jun) และ กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศหลังจากออกอากาศตอนที่ 2 อยู่ที่ 9.4%

ตอนนี้คุณกำลังดูซีรีส์เรื่องอะไรกันอยู่บ้าง?

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X