รีวิว : Where is My Home คนรักแต่งบ้านต้องดู!!กับทริคดีดีสำหรับการแต่งบ้าน
2019-08-26 12:01:25
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการวาไรตี้เนื้อหาแปลกใหม่ของเกาหลี ว่าด้วยเรื่องบ้านหลังหนึ่งนั้นสำคัญไฉน

คำว่า “บ้าน” นับเป็นคำสั้นๆ แต่แฝงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก จะดีแค่ไหนถ้าเรามีบ้านดีๆ สักหลังให้เราอยู่อาศัยไปจนแก่เท่า รายการวาไรตี้เกาหลีใหม่แกะกล่องจากเกาหลี Where. Is My Home จะมาให้คำตอบเรื่องบ้านๆ ที่กลายเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน

เนื้อหาของรายการนี้ว่าด้วยเรื่องของผู้ดำเนินรายการทั้งหมดตั้งแบ่งฝั่ง และแข่งขันกันหาบ้านที่ดีที่สุด ให้กับแขกรับเชิญ ยกตัวอย่างตอนแรก เป็นการเฟ้นหาบ้านให้กับคาร์ลอส ชายหนุ่มชาวต่างชาติ โดยเขามีงบในการซื้อบ้าน 300 ล้านวอน หรือประมาณ 7 ล้านกว่าบาท แต่ละทีมจะต้องหาบ้านให้ตรงใจกับแขกรับเชิญ

ประเด็นไม่ใช่อยู่ตรงที่การแข่งขันของทั้ง 2 ฝั่ง แต่เป็นการที่ผู้ชมได้ไปสัมผัสพื้นที่บ้านของเกาหลี หลากหลายแบบ หลากหลายภูมิภาค ผู้ดำเนินรายการจะเยี่ยมชมบ้านแต่ล่ะแบบที่แตกต่างกันออกไป ทั้งบ้านที่เป็นอพารท์เมนต์ ไปจนถึงบ้านหลังเดี่ยว ณ ขณะที่ชมอยู่คุณอาจจะรู้สึกสวมบทบาทเป็นนายหน้าขายบ้านไปเลยก็ได้

ที่สำคัญเรายังได้เห็นทริคการแต่งบ้านจากผู้ดำเนินรายการอีกด้วย เช่น เมื่อบ้านหลังนี้มีเสาต้นใหญ่กั้นอยู่ภายในบริเวณบ้าน เราก็แก้ไขแค่เพียงทำชั้นวางหนังสือ, ใช้รูปตกแต่งให้เสาต้นนี้ดูแปลกตา  หรือแม้แต่การปลูกต้นไม้ประดับรอบๆ บ้าน

อีกทั้งยังมีทริคการใช้พื้นที่ในบ้านให้เกิดประโยชน์ หรือเลือกบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกบ้านที่มีหน้าต่างตกแต่งให้บ้านดูโปร่ง หรือการเลือกบ้านที่มีเพดานสูงให้รู้สึกไม่อึดอัด

เมื่อเราดูรายการนี้จบแล้ว นอกจากจะได้ความสนุกเฮฮา จากผู้เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น พัคนาแร (Park Na Rae), อีซังมิน (Lee Sung Min), ฮวังควังฮี (Hwang Kwang hee) และอื่นๆ ผู้ชมยังได้ชมทัศนียภาพของประเทศเกาหลี และทริคการแต่งบ้านที่น่ารู้อีกด้วย

อยากสัมผัสกับรายการวาไรตี้ ไว้ดูผ่อนคลาย ได้ทั้งความสนุกและความรู้เรื่องบ้าน อย่างรายการ Where is My Home สามารถดูได้ที่ https://www.viu.com 

อัปเดตตอนนี้มี 2 ตอนแล้วด้วย เนื้อหาดีดูได้กันทั้งครอบครัว

รับชมวาไรตี้ Where is My Home > http://bit.ly/2ZpZ8r6

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X