4 เหตุผลที่ควรดู “Reborn Rich” นำแสดงโดยซงจุงกิ
2022-11-23 15:16:03
Advertisement
คลิก!!!

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา “Reborn Rich” เป็นที่สนใจและสร้างความฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายแน่นอนว่าเกินที่คาดไว้อยู่แล้ว ถึงกับสร้างสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์ของ JTBC เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จในการจัดอันดับพรีเมียร์สูงสุดเป็นอันดับ 2 ในบรรดาซีรีส์ของ JTBC

 

นักแสดงเก่ง ๆ อย่างฃงจุงกิ, ชินฮยอนบิน และอีซองมินที่เป็นนักแสดงนำ เรื่องราวของยุนฮยอนอู (รับบทโดยซงจุงกิ) ที่ถูกหักหลังจากครอบครัวตระกูลแชโบลที่เขาเคยรับใช้มามากกว่า 10 ปี พอเข้าตายเขาก็ได้มาอยู่ในร่างของลูกชายคนเล็กในตระกูลอย่างจินโดจุน ฮยอนอูใช้โอกาสครั้งที่ 2 ในชีวิตแก้แค้นและยึดซุนยังกรุ๊ป

 

“Reborn Rich” เรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะออกอากาศไปแค่ช่วงสุดสัปดาห์แรก และไม่มีสัญญาณว่าเรตติ้งจะลดลง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผู้ชมตั้งตารอคอยในทุก ๆ ตอน

 

นี่คือ 4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้

 

บทความนี้อาจมีสปอย

 

1.การแสดงที่โดดเด่นของซงจุงกิ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าซงจุงกิเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ “Reborn Rich” มีความนิยมและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพียงสัปดาห์เดียวที่ออกอากาศซงจุงกิก็ครอบคลุมทุกพื้นที่สื่อจากทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขา

 

ด้วยบทบาทพนักงานบริษัทที่ทำงานหนักมาเป็นหลานชายที่เป็นที่รักของคนในบ้าน รวมไปถึงบทนักศึกษาที่แสนจะสกปรก จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจว่าในตอนต่อ ๆ ไปซงจุงกิจะแสดงออกมาได้อย่างไร

 

2.ออกอากาศ 3 ตอนต่อ 1 สัปดาห์

ปกติแล้วซีรีส์ส่วนใหญ่จะออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ตอน แต่ดูเหมือนว่า “Reborn Rich” ไม่เพียงแต่ต้องการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังท้าทายความคาดหวังที่ผู้ชมคาดต่อซีรีส์เกาหลีอีกด้วย

 

ด้วยจำนวน 3 ตอนต่อสัปดาห์ ผู้ชมและแฟนซีรีส์จะมีโอกาสเข้าถึงกลางเรื่องได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าทำได้อย่างตามที่ถูกคาดหวังเพราะไม่มีตอนไหนน่าเบื่อเลย หากยังดำเนินเรื่องได้น่าติดตามแบบนี้ “Reborn Rich” ก็มีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในซีรีส์แห่งปีแน่นอน

 

3.เรื่องราวการแก้แค้นที่น่าสนใจ

ตอนล่าสุด “Reborn Rich” นำเสนอออกมาได้ดีในการจัดฉากเรื่องราวของยุนฮยอนอู ทั้งเบื้องหลังของเขาและเหตุผลที่เขาต้องการแก้แค้น ซีรีส์นำเสนอออกมาอย่างระมัดระวังเพื่อให้ผู้ชมได้เห็น ตอนนี้ยุนฮยอนอูอยู่ในร่างของจินโดจุน ทุกการกระทำของเขาดูเหมือนว่าทำให้เขาเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น การใช้ชีวิตครั้งที่ 2 ของฮยอนอูดูจะไม่เสียเปล่าอีกทั้งผู้ชมยังเกาะขอบจอเพื่อรอดูการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของฮยอนอู

 

4.การต่อสู้เพื่ออำนาจของตระกูลแชโบล

การต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจของกลุ่มแชโบลไม่ใช่เรื่องสมมุติจากต่างประเทศ แต่ซีรีส์นำเสนอมุมมองที่แตกต่างออกไปของเรื่องนี้ให้แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีได้ดู ยุนฮยอนอูตั้งเป้าที่จะโค่นล้มซุนยังกรุ๊ปในฐานะลูกชายคนเล็ก

 

ในขณะที่เขาเผชิญหน้ากับหัวหน้าครอบครัวอย่างจินยางชอล (รับบทโดยอีซองมิน) ฮยอนอูก็ได้เจอกับญาติคนอื่น ๆ ที่ต้องการยึดครองบริษัทเช่นกัน มีทั้งความผูกพันและความรุนแรงภายในครอบครัว เป็นเรื่องน่าสนใจที่ว่าฮยอนอูจะอยู่ต่อหน้าพวกเขาได้อย่างไรในขณะที่กำลังพยายามแก้แค้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X