“Reborn Rich” ผลงานเรื่องใหม่ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แนะนำตัวละครในครอบครัวตระกูลแชโบล
2022-11-17 20:27:50
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich” ได้ปล่อยภาพนิ่งของตัวละครออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมเพิ่มขึ้น!
 

“Reborn Rich” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น ยุนฮยอนอู เลขาผู้จงรักภักดีต่อตระกูลแชโบล อย่างไรก็ตาม เขาตายหลังจากถูกใส่ร้ายว่าฉ้อโกงเงินโดยครอบครัวที่เขาทำงานรับใช้อย่างซื่อสัตย์ และเขาได้เกิดใหม่เป็น จินโดจุน ลูกชายคนเล็กของตระกูล การกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ของเขาจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแก้แค้น
 

ภาพนิ่งใหม่เผยให้ผู้ชมได้เห็นตัวละครที่หลากหลาย เป็นภาพที่แนะนำสมาชิกในตระกูล Sunyang Group ทุกคนเชื่อมโยงกับ จินยางชอล (รับบทโดย อีซองมิน (Lee Sung Min)) ไม่ว่าจะทางสายเลือด หรือ จะเป็นคนที่ติดต่อธุรกิจด้วย นักแสดงที่มารับบทเหล่านี้ได้แก่ ยุนเจมุน (Yoon Je Moon), คิมจองนัน (Kim Jung Nan), โจฮันชอล (Jo Han Chul), ซอแจฮี (Seo Jae Hee), คิมยองแจ (Kim Young Jae), จองฮเยยอง (Jung Hye Young), คิมฮยอน (Kim Hyun), คิมชินรก (Kim Shin Rok), คิมโดฮยอน (Kim Do Hyun), คิมนัมฮี (Kim Nam Hee), พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun), คังกีดุง (Kang Gi Doong) และ โจฮเยจู (Jo Hye Joo) 

ยุนเจมุน รับบทเป็น จินยองกี พี่ชายคนโตของ Sunyang group ส่วน คิมจองนัน รับบทเป็น ซนจองแร ภรรยาของเขา ลูกสาวจากตระกูลเศรษฐี ทั้งคู่เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการต่อสู้ระหว่างครอบครัว น่าติดตามว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้หรือไม่

 

โจฮันชอล รับบทเป็น จินดงกี ลูกชายคนที่ 2 ของ จินยางชอล และ ซอแจฮี รับบทเป็น ยูจีนา ภรรยาของเขา อีกหนึ่งหญิงสาวจากตระกูลที่มีอิทธิพล ทั้งคู่มีแววตาร้ายกาจ และใบหน้าที่พร้อมจะแข่งขัน 

คิมยองแจ และ จองฮเยยอง รับบทเป็น จินยุนกี และ อีแฮอิน ตามลำดับ ทั้งคู่เป็นพี่น้องกับ จินโดจุน และเป็นคนนอกตระกูล  Sunyang อย่างไรก็ตามพวกเขาก็มีบทบาทในการดำเนินเรื่องของซีรีส์ 

 

คิมฮยอน รับบทเป็น อีพิลอ๊ก ภรรยาของจินยางชอล เธอมีรอยยิ้มที่อบอุ่นในภาพผู้ร่วมก่อตั้ง Sunyang Group แต่ผู้ชมก็ยังคงสงสัยว่าตัวละครของเธอจะเป็นอย่างไรกันแน่

คิมชินรก รับบทเป็น จินฮวายอง ลูกสาวคนเดียวของ ขินยางชอล และ คิมโดฮยอน รับบทเป็น ชเวชางแจ สามีของเธอ คู่นี้เป็นคู่น่ารำคาญของซีรีส์ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องสนุกมากขึ้น

คิมนัมฮี จะรมารับบทเป็น จินซองฮุน หลายชายคนโตของ จินยางชอล และเปรียบเสมือน ‘องค์รัชทายาท’ ของ Sunyang Group พัคจีฮยอน รับบทเป็น โมฮยอนมิน ลูกสาวของเจ้าของหนังสือพิมพ์ที่กำลังจะแต่งงานกับ จินซองจุน เพื่อเสริมอำนาจไม่ใช่เพราะความรัก

 

คังกีดุง รับบทเป็น จินฮยองจุน พี่ชายของ จินโดจุน ที่จะกลายมาเป็นจอมขโมยซีนของเรื่องได้อย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วย โจอีจู รับบทเป็น จินเยจุน เธอคือ ปารีส ฮิลตัน แห่งเกาหลี ที่จะมาสร้างบรรยากาศตึงเครียดแบบใหม่ให้กับซีรีส์

 

“Reborn Rich” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X