พัคอึนบิน แชร์สิ่งที่ทำให้เธอก้าวต่อไปได้ ช่วงเวลาที่มีค่าและสวยงามในชีวิต ผ่านบทสัมภาษณ์ของ Vogue!
2022-10-30 08:33:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ได้ไปถ่ายภาพแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue!

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นิตยสาร Vogue ได้เปิดเผยภาพอันน่าทึ่งของ พัคอึนบิน ในธีมสีชมพู ภาพเหล่านั้นเธอสวมชุดสีชมพูที่มีดวงตาชวนฝันและโพสท่าแบบเก๋ไก๋ ในฐานะดาราที่มีประสบการณ์มากมายในการถ่ายภาพ พัคอึนบิน แสดงให้เห็นถึงความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความน่ารัก แต่ก็มีเอกลักษณ์ในแบบของเธอ

ในการให้สัมภาษณ์หลังจากการถ่ายภาพของเธอ พัคอึนบิน ได้ตอบคำถามที่ว่าทำไมเธอถึงยังรับงานแสดงต่อไป นักแสดงสาวตอบว่า “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันกังวลอยู่เสมอว่าการเป็นนักแสดงจะเหมาะกับฉันหรือไม่เพราะมีคนที่มีความสามารถและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายอยู่มากมายค่ะ แต่แล้วฉันก็ค่อย ๆ ได้รับความเชื่อที่ว่าคนที่เก็บตัวเหมือนฉัน พวกเขาสามารถระเบิดพลังออกมาได้ และฉันคิดว่าบุคลิกภาพแบบนั้นได้ช่วยให้ฉันแสดงได้อย่างมั่นคงค่ะ เหตุผลที่ฉันไม่หมดไฟตั้งแต่เนิ่น ๆ อาจเป็นเพราะฉันมีการต่อต้านโดยกำเนิดที่ทำให้แพชชั่นของฉันลุกไหม้อย่างต่อเนื่องค่ะ”

ในบทพูดของตอนสุดท้ายใน “Extraordinary Attorney Woo” คือ “ชีวิตของฉันแปลกประหลาด แต่ก็มีค่าและสวยงาม” ซึ่งยังคงตราตรึงอยู่ในใจของผู้ชม เมื่อถูกถามถึงช่วงเวลาที่เธอรู้สึกว่า “มีค่าและสวยงาม” เธอได้พูดถึงเรื่องราวของงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ “พลังจากผู้คนที่มองมาที่ฉันด้วยสายตาแห่งความรักทำให้ฉันมีความสุขมากจริง ๆ ค่ะ คนทุกเพศทุกวัยมาร่วมงาน ฉันรู้สึกซาบซึ้งและตราตรึงใจมากค่ะ เมื่อฉันรู้ว่าฉันได้เป็นนักแสดงที่เป็นที่รักของผู้คนมากมาย ถึงอย่างนั้นฉันก็มีน้ำตา (หัวเราะ) ฉันอาจจะไม่สามารถชนะใจพวกเขาได้ตลอดเวลา แต่ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าอย่างน้อยฉันได้เป็นนักแสดงที่ไม่ทำให้พวกเขารู้สึกอับอาย นั่นเป็นช่วงเวลาที่มีพลัง มีค่า และสวยงาม [สำหรับฉัน] ค่ะ”

อนึ่ง พัคอึนบิน ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในเอเชียครั้งแรกของเธอ “2022 PARK EUN BIN Asia Fan Meeting Tour ‘EUN-BIN NOTE: BINKAN'” เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X