พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เตรียมรับบทนางเอก ประกบคู่กับ ไค (Kai) แห่ง EXO ในละครเว็บเรื่อง 'Choco Bank'
2016-01-28 11:05:05
Advertisement
Pyramid Game

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เตรียมรับบทนางเอก

ประกบคู่กับ ไค (Kai) แห่ง EXO ในละครเว็บเรื่อง 'Choco Bank'

 

นักแสดงสาว พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เตรียมประกบคู่กับ ไค (Kai) แห่ง EXO

พัคอึนบินได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท ฮาโชโก นางเอกในละครเว็บเรื่อง 'Choco Bank' และได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยบทฮาโชโกที่พัคอึนบินจะได้เล่น เป็น CEO หญิงผู้ร่าเริงแจ่มใส ช่วงวัย 20 ปี ที่บริหารร้านช็อกโกแลต เธอได้ร่วมงานกับอึนแฮง นักศึกษาที่เตรียมหางานทำที่ได้พบกันโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นตัวละครที่ฝ่าฝันกับเรื่องราวที่เผชิญอย่างกล้าหาญ

พัคอึนบินเดบิวท์เป็นนักแสดงเด็กในละครเรื่อง 'White Nights 3.98' เมื่อปี 1998 และฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในละครเรื่อง 'The Legend', 'Hur Jun, the Original Story', 'Secret Door' ภาพยนตร์เรื่อง 'Death Bell 2: Bloody Camp', 'Secretly, Greatly' ซึ่งก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผู้ชม และเธอก็จะมาโชว์เสน่ห์หลากหลายแบบจากฝีมือการแสดงและหน้าตาที่ใสบริสุทธิ์ในละครเว็บในครั้งนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของพัคอึนบิน กล่าวว่า "พัคอึนบินที่แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่าและโตในละครประวัติศาสตร์เป็นส่วนใหญ่ จะมาพบกับผู้ชมในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปในการรับบทเป็นตัวละครที่น่ารัก ตรงกับอายุของเธอในละครเว็บในครั้งนี้ครับ และเธอก็กำลังเตรียมตัวถ่ายละครอย่างตั้งใจ โดยได้ศึกษาข้อมูลมากมายเพื่อที่จะแสดงบทบาทอาชีพที่เรียกว่า 'Chocolatier' ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง ละครเว็บเรื่อง 'Choco Bank' จะเปิดตัวออกมาทางเว็บและมือถือในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยไค แห่ง EXO ได้คอนเฟิร์มรับบทเป็น 'อึนแฮง' พระเอกของเรื่อง ประกบคู่กับพัคอึนบิน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการถ่ายทอดเรื่องราวความรักใสๆ และความกังวลใจของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X