สมาชิกวง BTS ออกแบบท่าทางทักทายตามแบบฉบับของทนายอูยองอูในเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo”
2022-07-28 17:37:30
Advertisement
คลิก!!!

Extraordinary Attorney Woo เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าไม่ใช่แค่คนทั่วไปที่ติดซีรีส์เรื่องนี้ เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน หนุ่มๆบังทันก็ไม่รอด!
 

วิดีโอของช่อง BANGTANTV ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม มีภาพของ จิน (Jin), อาร์เอ็ม (RM) และ จีมิน (Jimin) ที่กำลังทักทายกันด้วยท่าทางแบบในซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo

ในวิดีโอ จินถามอาร์เอ็มว่า “นายทักทายคนดังยังไง?” และอาร์เอ็มได้ทำท่าอูทูเดอะยองทูเดอะอู แต่เปลี่ยนคำใหม่เป็น “รูมทูเดอะทันทูเดอะ”

จากนั้นจีมินที่อยู่ใกล้ๆพูดต่อว่า “ดงทูเดอะกือทูเดอะรามี”

 

ดูเหมือนสมาชิกวง BTS จะชอบซีรีส์เรื่องนี้มาก ก่อนหน้านี้ อาร์เอ็ม เคยบอกไว้ใน Weverse ว่า “ผมกำลังดูเรื่อง Extraordinary Attorney Woo อยู่ครับ” และพูดเลียนแบบคำพูดที่อูยองอูใช้แนะนำตัวเอง 

 

ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นในทุกตอนที่ออกอากาศ โดยตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม มีเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 15.78%

สำหรับพื้นที่รอบนอก ซีรีส์มีเรตติ้งอยู่ที่ 18.078% ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 15 เท่านับจากตอนแรกที่ออกอากาศซึ่งได้เรตติ้งไปเพียง 0.948%

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X